X

ผู้ว่าฯสั่งแก้ปัญหาถนนพังบ้านห้วยขวาง แล้ว

ผู้ว่าฯประจวบฯ สั่งรองผู้ว่าฯและนอภ.สามร้อยยอด และอบต.ศิลาลอย ลงพื้นที่บ้านห้วยขวาง หาทางแก้ปัญหาเส้นทางสัญจรที่เสีบหายหนักเป็นการเร่งด่วนแล้ว เบื้องต้นเตรียมลงหินคลุกพรุ่งนี้

(วันนี้ 5 ตุลาคม 65 )นายเสถียร เจริญเหรียญ ผวจ.ประจวบฯ หลังได้รับทราบปัญหาเรื่องเส้นทาง การคมนาคมเข้าหมู่บ้านห้วยขวาง หมู่ 1 ต.ศิลาลอย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ ได้รับความเสียหายและส่งผลทำให้การเข้า ออก ของชาวบ้านในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อน จึงสั่งการให่นายคมกริช เจริญพัฒนสมบัติ รอง.ผวจ.ประจวบฯ พร้อมหน่วยงานเกี่ยวข้องลงพื้นที่ไปตรวจสอบและหาแนวทางแก้ไขปัญหาเร่งด่วน

รองผู้ว่าฯประจวบฯลงพื้นที่พร้อมด้วยนายไพศาล ช่อผกา นายอำเภอสามร้อยยอด นายก อบต.ศิลาลอยและกองช่าง, สมาชิก อส.ที่ 9ลงพื้นที่ตรวจสอบตามที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่ใช้ถนน ว่าถนนที่ใช้เป็นเส้นทางสัญจรเกิดความเสียหายเป็นหลายจุด จึงขอให้ทางหน่วยงานต่างเข้าไปช่วยเหลือแก้ไข

โดยในเบื้องต้น ได้ประสานแนวทางในการแก้ไขปัญหา โดย 1.อบต.ศิลาลอย จะดำเนินการเทคอนกรีตซ่อมถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อ เพื่อให้ประชาชนสามารถ ใช้ทางสัญจรได้ และ 2.อบต.ศิลาลอย จะดำเนินการเสนองบประมาณ ในการปรับปรุงเส้นทางถนน กับ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ในปีงบประมาณ พ.ศ.2566

นอกจากนั้น นายคมกริช เจริญพัฒนสมบัติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบฯ ได้พบและพูดคุยกับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน และแนวทางการแก้ไขให้ชาวบ้านได้รับทราบโดยเริ่มนำหินคลุกมาลงตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น โดยชาวบ้านห้วยขวางรู้สึกพอใจที่มีการลงพื้นที่ดูปัญหาที่ชาวบ้านเดือดร้อนมานานและเร่งแก้ไขปัญกาเฉพาะหน้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน