X

ผู้ว่าฯประจวบคีรีขันธ์ ปิดอบรมหลักสูตรเครือข่ายความมั่งคง

ผู้ว่าประจวบฯ เป็นประธาน มอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติให้กับผู้เข้าอบรม 60 คนในพิธีปิดหลักสูตรพัฒนาเครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร ภาครัฐ-เอกชน

(วันนี้18 กันยายน 65) ที่โรงแรมหัวหินแกรนด์ แอนด์ พลาซ่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายเสถียร เจริญเหรียญ ผวจ.ประจวบฯเป็นประธานมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติพัฒนาสัมพันธ์ให้กับผู้เข้าร่วมอบรม”หลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร จำนวน 60 ท่าน รวมทั้งนายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน พ.อ.ผ่านศึก อนันตพงษ์ รองผอ.กอ.รมน.ประจวบฯกล่าวว่าผู้เข้าอบรม มีทั้งหน.ส่วนราชการ ทหาร ตำรวจและภาคเอกชน

การอบรมครั้งนี้มี พล.ต.วิรัตน์ วงษ์จันทร์ รอง ผอ.กอ.รมน.ภาค 1 และคณะร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมอบรมในเรื่อง บทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบต่องานในสังกัดและสังคม การเรียนรู้ข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับงานในหน้าที่และการให้บริการดูแลประชาชน สังคมเมือง การปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์  การใช้ชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจที่พอเพียงและเพียงพอ ตามนโยบายของในหลวง ร.9  รวมทั้งการรู้รักสามัคคีในหมู่คณะข้าราชการ ประชาชน และอื่นๆในวิถีชีวิตประจำวัน

ด้าน พ.อ ผ่านศึก อนันตพงษ์ รอง ผอ.กอ.รมน.ประจวบฯกล่าวว่า โครงการนี้เป็น รุ่นที่ 1/2565 ที่คัดเลือกนำระดับฝ่ายบริหารของภาคราชการ รัฐวิสาหกิจ อปท.ภาคเอกชน กลุ่มแกนนำมวลชน ในระดับอำเภอ มาเข้าร่วม ให้ความรู้ทางวิชาการ ระหว่างการอบรมที่ผ่านมามีการพาไปทัศนศึกษาโครงการงานของในหลวง ร.9 โดยเฉพาะที่อ่างเก็บน้ำพวง บ้านหาดขาม และที่อุทยานราชภักดิ์ หากปีหน้า ทาง กอ.รมน.ประจวบฯได้รับงบประมาณมาก็จะมีรุ่นที่ 2 โดยจะคัดเลือกนำเอาบุคลากรในระดับท้องถิ่น มาเข้าอบรมและสร้างเป็นแนวร่วมในทางปกครองและเกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อบ้านเมืองและส่วนราชการ

สำหรับรุ่นนี้มี นายสราวุฒิ ลิ้มอรุณรักษ์ นายก อบจ.ประจวบฯป็นประธานรุ่น และ นายทวีสิน พัฒนาภิรัส ประธานสภา อบจ.ประจวบฯ เป็นรองประธานรุ่นฯ และคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ

หลังปิดการอบรมแล้ว นายสราวุธ ลิ้มอรุณรักษ์ นายก อบจ.ประจวบฯในฐานะประธานรุ่น ได้มอบของที่ระลึกให้ผวจ.ประจวบฯ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน