X

ศาลจังหวัดหัวหินให้ประกันตัวแฟนหนุ่ม ส.ต.ท.หญิง เงินสด 1 แสนบาท

ศาลจังหวัดหัวหิน พิจารณาอนุมัติให้ประกันตัว คนสนิทสิบตำรวจโทหญิง ด้วยหลักทรัพย์หนึ่งแสนบาท

เวลา09.00.น. (วันที่27 สิงหาคม 2565) นายคมสิทธิ์ น้องชายนักการเมืองท้องถิ่น จ.ราชบุรี คนสนิทของ ส.ต.ท.หญิง อายุ 43 ปี ที่ทำร้ายอดีตทหารหญิงเป็นข่าวดัง และทนาย เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.วายุ อุ่นภักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน เจ้าของคดี อีกครั้ง หลังจากที่ช่วงบ่ายวานนี้ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เจ้าของคดี และได้นำตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุ บ้านพักพูลวิลล่า ต.หินเหล็กไฟ ซึ่งเป็นจุดที่นายคมสิทธิ์ใช้ปืนตบหน้าอดีตทหารหญิงจนล้ม และมีการซ้อมจนตกสระว่ายน้ำ ซึ่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะและชุมชนโดยไม่มีเหตุอันควร

วันนี้ พนักงานสอบสวน ได้นำตัวนายคมสิทธิ์ ส่งศาลจังหวัดหัวหิน เพื่อทำการฝากขัง โดยทนายความของนายคมสิทธิ์ ได้ยื่นขออนุมัติต่อศาลเพื่อขอปล่อยตัวนายคมสิทธิ์เป็นการชั่วคราว และต่อมา ศาลจังหวัดหัวหิน ได้พิจารณาอนุมัติให้ประกันตัวนายคมสิทธิ์ ด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 100,000 บาทและปล่อยตัว นายคมสิทธิ์ เป็นการชั่วคราวแล้ว และเดินทางกลับทันที โดยทหนายของนายสิทธิ์ กล่าวเพียงสั้นๆว่า ไม่มีอะไรหนักใจ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา พร้อมด้วย อดีตทหารหญิงผู้ที่ถูกทำร้ายได้เดินทางมายื่นคัดค้านการประกันตัวที่ศาลจังหวัดหัวหิน และกล่าวภายหลังที่แผนสิบตำรวจโทหญิง ได้รับประกันตัวออกไปแล้ว ยอมรับยังรู้สึกสภาพจิตใจยังมีความกังวล และ อีกทั้งพ่อก็เป็นเพียงคนขับรถ แม่เป็นแม่บ้าน ไม่ค่อยมีรายได้จึงมองไม่เห็นแนวทางที่จะไปต่อสู้

/////////////////////////////////////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน