X

เริ่มแล้ว”งานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 24″ คืนแรกหนุ่มโชคดี จับสลากใบเดียวได้รางวัลรถ จยย.ไปครอง

ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิด”งานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 24″ระหว่างวันที่ 8-17 ก.ค.65 หารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยและผู้ยากไร้ คืนแรกหนุ่มปราจีนโชคดี จับสลากใบเดียวได้รางวัลใหญ่เป็นรถ จยย.ไปครอง

วันนี้(วันที่ 8 กรกฎาคม 2565)ที่บริเวณลานกิจกรรม หลังศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดงาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 24” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-17 ก.ค.65 โดยมี นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน กล่าวต้อนรับและกล่าวรายงาน ร่วมด้วย นายพลกฤต พวงวลัยสิน อำเภอหัวหิน นายยุทธ ศิริบุญรักษา ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดหัวหิน นายปัญญา สอนวิสัย อัยการจังหวัดหัวหิน,นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ,นางลิษา อึ้งเห่ง ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน ตลอดจนคณะกรรมการพร้อมสมาชิกกิ่งกาชาดหัวหิน หัวหน้าส่วนราชการ แขกผู้มีเกียรติ และประชาชนนักท่องเที่ยวร่วมพิธี

นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน กล่าวว่า อำเภอหัวหินร่วมกับสำนักงานกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน และภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชน จัดงาน“กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 24” เพื่อจัดหารายได้เป็นค่าใช้จ่ายในกิจการบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ สงเคราะห์ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสและกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆ ในเขตอำเภอหัวหิน และใกล้เคียงให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ให้การสนับสนุนภารกิจของสภากาชาดไทย ตลอดจนเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ รวมถึงการให้ความช่วยเหลือช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องอุปโภคบริโภค อุปกรณ์เครื่องครัว ที่นอนหมอนมุ้ง ยารักษาโรค การซ่อมสร้างบ้านพักอาศัยผู้ยากไร้ การช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง มอบรถวีลแชร์ เป็นต้น

โดยรูปแบบของการจัดงานประกอบด้วย การออกร้านมัจฉากาชาดเพื่อการกุศล ร่วมลุ้นรับรางวัลรถจักรยานยนต์ 3 คัน รถจักรยานกว่า 100 คัน สร้อยคำทองคำ 10 เส้น ตู้เย็น เครื่องใช้ไฟฟ้าและรางวัลต่างๆ อีกมากมายในราคาบัตรใบละ 20 บาท สนุกสนานได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30-24.00 น. พบกับการออกร้านจำหน่ายสินค้าโอทอป ของฝากอำเภอหัวหิน การจำหน่ายสินค้าราคาถูก เครื่องอุปโภค บริโภค เฟอร์นิเจอร์ ไม้ดอก-ไม้ประดับ บูธอาหารพื้นบ้าน ขนมพื้นถิ่น อาหารทะเล ปิ้งย่าง สด สะอาด อร่อย บูธนิทรรศการของหน่วยงานราชการ การแสดงของนักเรียน ลีลาศการกุศลกับวงดนตรีโฟร์ซิงเกิ้ล และรำวงย้อนยุค พบกับสวนสนุกเคลื่อนที่กับเครื่องเล่นทันสมัยจากต่างประทศนานาชนิด และศิลปินนักร้องชั้นนำ อาทิ มาลีฮวนน่า ลำไย ไหทองคำ บังผัน ทังโส ลำซิ่งสาวแก้วตา เพชรโสธร ครูเต้ย อภิวัฒน์ และวงดังอีกหลายคณะทุกค่ำคืนตลอดจัดงาน

โอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยนายอำเภอหัวหินและนายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน ได้ร่วมใส่รางวัลใหญ่ ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ ทองคำ และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ลงในตลับมัจฉาพาโชค เพื่อให้ ประชาชน ได้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ ซึ่งคืนแรกของการจัดงานก็มีประชาชนมาร่วมงานและจับสลากกาชาดกันอย่างคึกคัก ของรางวัลน้อย-ใหญ่ทยอยออกไปอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งผ่านไปไม่นาน ก็มีประชาชนผู้โชคดีที่มาเที่ยวงานคืนแรก และร่วมกิจกรรมจับสลากลุ้นรางวัลได้รับรางวัลของงานไปครองเป็นคนแรก ได้แก่  นายอภิศักดิ์ ดอนสัก หนุ่มจังหวัดปราจีนบุรี ที่มาเดินเที่ยวงานกาชาด และได้อุดหนุนซื้อสลากในร้านมัจฉากาชาดเพื่อการกุศลเพียง 1 ใบ เป็นเงิน 20 บาท แต่โชคดีได้รางวัลรถจักรยานยนต์ มูลค่า 40,000 บาท กลับบ้านไปครอง สร้างความดีใจเป็นอย่างมาก

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน