X

เตรียมจัดงานมหกรรมสินค้าสถาบันเกษตรกร ร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด – 19 หวังสร้างรายได้เพิ่ม สร้างโอกาสทางการตลาด

จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับหลายหน่วยงาน เตรียมจัดงานมหกรรมสินค้าสถาบันเกษตรกร ร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด – 19 หวังสร้างรายได้เพิ่ม สร้างโอกาสทางการตลาด และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้กับเกษตรกรในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

วันนี้(วันที่ 8 กรกฎาคม 2565)ที่สะพานสราญวิถี อำเภอเมืองฯ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ว่าที่พันตรี อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมสินค้าสถาบันเกษตรกร ร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด – 19 ระหว่างวันที่ 13 – 22 กรกฎาคม 2565  พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนสื่อมวลชนเข้าร่วม

ว่าที่พันตรี อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า งานมหกรรมสินค้าสถาบันเกษตรกร ร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด – 19 จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจ เผยแพร่ประชาสัมพันธ์และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า/ผลิตภัณฑ์ของสหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร ผู้ผลิตในขบวนการสหกรณ์ วิสาหกิจชุมชน กลุ่มผู้ผลิตและแปรรูปผลผลิตทางการเกษตร และเกษตรกรในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้เป็นที่รู้จักของผู้ประกอบการ ผู้บริโภค และประชาชนทั่วไป และเพื่อตอบสนองความต้องการภาคประชาชนที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาถูก ในช่วงวิกฤตจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา – 2019  รวมทั้งยังเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ร่วมแสดงนวัตกรรมเกษตรในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม ผลผลิตทางการเกษตร และผลิตภัณฑ์ชุมชนของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างประเทศมากยิ่งขึ้นด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่สร้างสีสันมากมาย อาทิ การประกวดมะพร้าว สับปะรด แข่งขันกินไก่ทอด ประกวดปั้นดินเหนียวตามจินตนาการ ประกวดกระเช้าผักและผลไม้เพื่อสุขภาพ น้องปฏิรูปพาทัวร์ การถอดก้างปลานวลจันทร์ กิจกรรมส่งเสริมการดื่มนม ประกวดภาพวาดอ่างเก็บน้ำ (เชิงสันทนาการ) ชิม ช็อป ช่วย เกษตรกรกับ ธ.ก.ส.ประจวบคีรีขันธ์ กิจกรรมสหกรณ์สอนอาชีพ เป็นต้น

ภายในงาน พี่น้องประชาชนยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชุมชน  ผลผลิตทางการเกษตร ของดีประจำอำเภอจากพี่น้องเกษตรกร กลุ่มวิสาหกิจชุมชน และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย และในเวลา 18.00 – 21.00 น. ของทุกวัน จะมีการแสดงดนตรีจากวงต่าง ๆ อาทิ วงมาลีฮวนน่า วงลาบานูน วงเดอะไฟเดอร์แบนด์ วงโชค  โชคมงคล วงปากอง วง PP BAND วงเนสกาแฟ และรำวงเพชรโสภา

ขอเชิญชวนพี่น้องชาวประจวบคีรีขันธ์ และพื้นที่ใกล้เคียง ตลอดจนนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ มาร่วมเลือกซื้อสินค้าทางการเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน ร่วมสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวภายในงาน “มหกรรมสินค้าสถาบันเกษตรกร ร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด – 19 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ปี 2565” ได้ตั้งแต่วันที่ 13 – 22 กรกฎาคม 2565 ณ บริเวณสวนสาธารณะ       เฉลิมพระเกียรติฯ และบริเวณชายทะเลอ่าวประจวบคีรีขันธ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน