X

คึกคัก นักวิ่งและปั่น ลงแข่งขัน “Prachuap Khiri Khan Fairy Run มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว”

คึกคัก นักวิ่งและปั่น ลงแข่งขัน“Prachuap Khiri Khan Fairy Run มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว” พร้อมชมแสงแรกริมอ่าวประจวบฯ ส่วนใหญ่รู้สึกประทับใจ

(วันนี้ 4 มิ.ย.2565) ที่สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.9 อ.เมืองประจวบฯ    นายกมล แก้วเทศ นายกเทศมนตรีเมืองประจวบฯ และนายอิศรา สถาปนเศรษฐ์ ผอ.ททท.ประจวบฯ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการแข่งขัน วิ่ง&ปั่นจักรยาน“ประจวบคีรีขันธ์ แฟรี่รัน มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว” รุ่น 3 กม.รุ่น 5 กม.และ 10 กม.

จังหวัดประจวบฯ มีนโยบายให้จังหวัดเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และรณรงค์ส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกาย โดยการวิ่งและปั่นจักรยาน ถือเป็นกิจกรรมกีฬาที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับนักท่องเที่ยว ผ่านกิจกรรมการออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม

​และต้องขอขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านที่ได้มาร่วมทำกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ นอกจากประชาชนจะมีสุขภาพที่ดีแล้ว การแข่งขันในครั้งนี้มีส่วนกระตุ้นการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจของจังหวัด และพื้นที่ใกล้เคียง ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ขอให้นักวิ่งทุกท่าน สนุกสนาน เพลิดเพลินกับการวิ่งและปั่นจักรยานในวันนี้ และช่วยบอกกันต่อว่า อ่าวประจวบและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นอกจากมีความสวยงามทางธรรมชาติแล้ว ยังมีกิจกรรมทางด้านกีฬาให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินอีกด้วย​

ต่อมาเมื่อช่วงเวลา07.00.น.นายกทม.ประจวบฯและผอ.ททท.ประจวบฯให้เกียรติขึ้นมอบถ้วยรางวัลให้กับผู้เข้าแข่งขันในรุ่นต่าง ๆ อีกด้วย

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมวิ่งในรุ่นต่าง ๆ ที่เดินทางมาร่วมแข่งขัน กล่าวว่ารู้สึกประทับใจ กับอ่าวประจวบฯที่มีความสวยงามทั้งช่วงเย็นและช่วงเช้า รวมไปถึงอาหารการกินบนถนนคนเดิน มีหลากหลายราคาไม่แพง รวมไปถึงที่พัก   นอกจากได้ร่วมวิ่งเพื่อสุขภาพแล้ว เมื่อเสร็จแล้วก็จะเดินทางเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวของประจวบฯ ก่อนเดินทางกลับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน