X

มอบชุดนักเรียนใหม่ให้นักเรียนขาดแคลน

เหล่ากาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แบ่งปันน้ำใจมอบชุดนักเรียนใหม่ ให้แก่เด็กนักเรียนที่ขาดแคลน ในพื้นที่อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์

วันนี้ (20  พฤษภาคม 2565) นายเสถียร  เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยนางฐิตยาภา เจริญเหรียญ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มอบชุดนักเรียนใหม่  ให้แก่ เด็กนักเรียนที่ขาดแคลนและทางครอบครัวไม่มีทุนทรัพย์ในรายจ่ายเกี่ยวกับอุปกรณ์การศึกษา ได้มีชุดนักเรียนใหม่ รองเท้านักเรียน และอุปกรณ์การเรียน  ไว้สวมใส่และเล่าเรียนอย่างครบครันเท่าทันคนอื่น ๆ ในพื้นที่อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 3 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนเนินแก้ววิทยาคาร โรงเรียนหนองเสือ และโรงเรียนบ้านทางหวาย จำนวน 51 ชุด

กิจกรรมดีๆ ดังกล่าวเป็นโครงการต่อเนื่อง ของเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ได้เข้าไปช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน และแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับบรรดาผู้ปกครองในช่วงเปิดภาคเรียนปีการศึกษา 2565 นี้ เนื่องจากบางครอบครัวมีรายได้น้อย มีบุตรหลานหลายคน ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายช่วงเปิดเทอมอย่างหนัก

พร้อมกันนี้ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้กล่าวให้กำลังใจนักเรียน และขอให้ตั้งใจเรียนเพื่อเป็นคนดีของสังคมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน