X

ททท. จับมือ สมาคมสนามกอล์ฟเพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ จัดแคมเปญ”ตีสนุก พักสนั่น” หวังเพิ่มรายได้ให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยว

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  จับมือ สมาคมสนามกอล์ฟเพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ จัดแคมเปญ”ตีสนุก พักสนั่น” ชวนนักกอล์ฟออกรอบ และพักผ่อนแบบสุดคุ้ม หวังกระตุ้นท่องเที่ยวสองจังหวัด และเพิ่มรายได้ให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวโดยรวม

ที่ห้องประชุมสวนน้ำ วนา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายอิศรา สถาปนเศรษฐ์ ผอ.ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย นายสุวิทย์ เหรียญรุ่งเรือง นายกสมาคมสนามกอล์ฟเพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ น.ส.ชมพู มฤศโชติ ผอ.ททท.สำนักงานเพชรบุรี นายชณัฎฐ์ พงศ์ธราธิก ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวร่วมกันแถลงข่าว การจัดโครงการ “ตีสนุก พักสนั่น Season 2 Make You Day : Stay-Play Fun” เริ่มตั้งแต่ วันที่ 1 เมษายน 2565 – 30 กันยายน 2565  โดยมีคณะกรรมการสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ ,ผู้บริหารสนามกอล์ฟ สปา ฟิตเนส พันธมิตรด้านการท่องเที่ยว ผู้เกี่ยวข้องตลอดจนสื่อมวลชนเข้าร่วม

 

นายอิศรา สถาปนเศรษฐ์ ผอ.ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระยะเวลากว่า 2 ปี ส่งผลต่อการท่องเที่ยวโดยตรง แต่ขณะนี้ประชาชนมีการรับวัคซีน ระบบสาธารณสุขมีความพร้อมมากขึ้น รวมทั้งภาคธุรกิจท่องเที่ยว ทั้งโรงแรม สนามกอล์ฟ ร้านอาหาร สวนน้ำ สปา กิจกรรมเพื่อสุขภาพ และ Wellness ต่างก็ที่ผ่านมาตรฐาน SHA/SHA+ สร้างความมั่นใจให้ผู้เข้ารับบริการ ประกอบกับเริ่มมีการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศแบบ New Normal

ดังนั้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  และสมาคมกีฬากอล์ฟประจวบคีรีขันธ์-เพชรบุรี และพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวในประเทศ จึงร่วมกันจัด โครงการ “ตีสนุก พักสนั่น Season 2 Make You Day : Stay-Play Fun” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรี.และ จังหวัดประจวบดีรีขันธ์ ในกลุ่มนักท่องเที่ยว ชาวไทยและชาวต่างชาติ (Expat) อีกทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับสนามกอล์ฟ โรงแรม สปา และ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวโดยรวม

นายสุวิทย์ เหรียญรุ่งเรือง นายกสมาคมสนามกอล์ฟเพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า โครงการ “ตีสนุก พักสนั่น Season 2 Make You Day : Stay-Play Fun” จะมีการจัดทำ Voucher ที่สามารถใช้ได้ทั้ง โรงแรม หลากหลายระดับ สนามกอล์ฟ ร้านอาหาร สวนน้ำ สปา กิจกรรมเพื่อสุขภาพ และ Wellness ต่างๆ ที่ผ่านมาตรฐาน SHA/SHA+ ในราคาเพียง 3,500 บาท  นักท่องเที่ยว จะได้รับคูปอง 4 ใบ โดย คูปองสามารถใช้แทนห้องพักกรีนฟีสนามกอล์ฟ ฟิตเนส สวนน้ำ golf lesson, Golf Simulator นักท่องเที่ยวที่ซื้อคูปองไปสามารถนำไปใช้รวมกันยังไงก็ได้ ไม่ว่าจะก๊วนกอล์ฟที่นำไปเล่นกอล์ฟกันอย่างเดียว หรือ ครอบครัวที่ไม่ได้เล่นกอล์ฟก็นำไปพักโรงแรมและเล่นน้ำในสวนน้ำ หรือสำหรับคนรักสุภาพก็สามารถนำไปใช้ ห้องพักร่วมกับการใช้ฟิตเนสก็ยังได้ เรียกได้ว่า นักท่องเที่ยวสมารถเลือกใช้บริการได้ตามที่ตนเองต้องการ

ที่พิเศษไปกว่านั้น นักท่องเที่ยวยังจะได้รับบัตร Hua Hin – Cha Am Amazing New Chapter Privilege Card เพื่อใช้เป็นส่วนลดในสถานที่ท่องเที่ยวร้านอาหาร ล่องเรือทานอาหารด้วยเรือโจรสลัด คาเฟ่ และยังมีคูปอง พิเศษอีกสองใบเพื่อนำ ไปแลก ลูกไดร์ฟ ก๋วยเตี๋ยว กาแฟ และเครื่องดื่ม อีกด้วย สำหรับปีนี้มี โรงแรม สนามกอล์ฟ ร้านอาหาร สวนน้ำ สปา และ และ Wellness ต่างๆ เข้าร่วมเกือบ 20 แห่ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน