X

หนุ่มวิน จยย.รับจ้าง ไม่พอใจถูกแย่งลูกค้าตามประกบยิงเพื่อนร่วมอาชีพดับ

คนร้ายขี่ จยย.ตามประกบยิงคนขับจักรยานยนต์วัย 62 ปีเสียชีวิตในย่านบาร์เบียร์หัวหิน  ระดมตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้าย ล่าสุดจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว เป็นเพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน สารภาพขัดแย้งเรื่องการรับลูกค้า

เมื่อกลางดึก (23.41 น. วันที่ 28)    พนักงานวิทยุ สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน  ว่ามีเหตุคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณซอยห้าแยก ซึ่งเป็นย่านบาร์เบียร์ ในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  หลังรับแจ้งแล้ว พ.ต.อ.หงษ์พรหม วิศิษย์ชนะชัย  ผกก.สภ.หัวหิน พร้อมตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน  ตร.พิสูจน์หลักฐานภูธรประจวบฯ แพทย์โรงพยาบาลหัวหิน เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบร่างชายสวมหมวกกันน็อค  นอนเสียชีวิต  ทราบชื่อต่อมานายธวัช  นพรัตน์ (หรือลุงพร) อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ 13 ต.ทับใต้  อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ  ผลการตรวจของแพทย์พบที่ร่างกายพบบาดแผลบริเวณ หน้าอกด้านซ้าย และด้านที่สะบักหลังด้านขวาถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบ กระสุนเข้าจุดสำคัญทำให้เสียชีวิตทั้งที่ยังใส่หมวกกันน็อกอยู่   ห่างกันเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ เป็นจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง หมายเลขทะเบียน กษพ. สพ.377 ประจวบคีรีขันธ์   พนักงานร้านบาร์เบียร์ ที่ออกมาดูเหตุการณ์ ผู้ตายมีอาชีพขี่จักรยานยนต์รับจ้างในละแวกนี้มานาน ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นพนักงานบาร์เบียร์ และลูกค้าชาวต่างชาติที่มาใช้บริการ

หลังเกิดเหตุ  พันตำรวจเอก หงษ์พรหม วิศิษย์ชนะชัย ผกก.สภ.หัวหิน  ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบภาพ ผู้ตายขับขี่ จยย.มาจอดรถจักรยานยนต์ จากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์อีกคันขับเข้ามา ผู้ตายเดินไปหาชายคนที่ขี่รถจักรยานยนต์มา เพียงไม่กี่นาทีชายคนดังกล่าวชักอาวุธปืนพกสั้นยิงเข้าใส่จนล้มลงและยิงซ้ำอีกครั้ง และขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการตรวจสอบภาพในกล้องวงจรปิดตำรวจพอจะสันนิษฐานตัวคนร้ายได้ ผู้กำกับ สภ.หัวหิน จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวน และเจ้าหน้าที่งานป้องกันปราบปรามอสภ.หัวหิน และสายตรวจรถจักรยานยนต์ สายตรวจรถยนต์ออกติดตามตัวคนร้ายซึ่งคาดว่ายังหลบหนีไปได้ไม่ไกล

กระทั่งเมื่อเวลา 02.00 น.วันนี้พันตำรวจเอก หงษ์พรหม วิศิษย์ชนะชัย ผกก.สภ.หัวหิน  นำกำลังตำรวจกว่า 20 นายเข้าปิดล้อมห้องเช่าในซอยหัวนา 11 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน เนื่องจากพบว่าคนร้ายที่ลงมือยิงได้กลับเข้ามาที่ห้องพัก ซึ่งตำรวจได้ตะโกนเรียกอยู่นายเกือบครึ่งชั่วโมง ซึ่งตำรวจยังไม่กล้าบุกเข้าไปเนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน พร้อมเกลี้ยกล่อมให้ออกมามอบตัว กระทั่งคนร้ายยอมเปิดประตูบ้านเดินออกมามอบตัว และพบรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุจอดอยู่ตรวจค้นในห้องพัก พบอาวุธปืนสั้นขนาด .38 ซุกซ่อนอยู่ในเตียงนอนพร้อมกระสุนเต็มรังเพลิง พร้อมเสื้อผ้าตอนที่ใช้ก่อเหตุ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ต้องหารายนี้คือนายทวีพร ลัดลอย (หรือรอด) อายุ 48 ปี เป็นชาวอำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ยอบรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือใช้อาวุธปืนซึ่งซื้อมาไว้นานกว่า 1 ปีแล้วในราคา 40,000 บาท  ยิงลุงพรจริง เนื่องจากมีเรื่องทะเลาะกันส่วนตัวเรื่องลูกค้า หลังจากนั้นจึงควบคุมตัวไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน พร้อมตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธเข้าไปในชุมชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน