X

องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทาน เนื่องในโอกาสปีใหม่ 2565 มอบแก่เจ้าหน้าที่กองกำลังชายแดน

องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทาน เนื่องในโอกาสปีใหม่ 2565 มอบแก่เจ้าหน้าที่กองกำลังชายแดน ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

 

เช้าวันนี้ (23 ธันวาคม 2564) เวลา 07.45 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทานเนื่องในโอกาสปีใหม่ 2565 ไปมอบแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจของกองกำลังป้องกันชายแดนในพื้นที่รับผิดชอบของกองกำลังสุรสีห์ ณ หน่วยเฉพาะกิจจงอางศึก อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 200 ชุด พร้อมเชิญพระราชกระแสความห่วงใย และให้กำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจของกองกำลังป้องกันชายแดน ในพื้นที่รับผิดชอบของกองกำลังสุรสีห์ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่กองกำลังชายแดน ที่มีความตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความทุ่มเท เสียสละ มีจิตใจที่มุ่งมั่น เพื่อป้องกันการรุกล้ำอธิปไตย และให้ประเทศชาติมีความมั่นคง

โดยมีนายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พลโท สุขสรรค์ หนองบัวล่าง แม่ทัพภาคที่ 1 และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมต้อนรับ


ต่อจากนั้นเวลา 09.00 น. ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทาน เนื่องในโอกาสปีใหม่ 2565 จำนวน 100 ชุด มอบแก่เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และข้าราชการพลเรือน ที่ปฏิบัติภารกิจ ของกองกำลังป้องกันชายแดนในพื้นที่รับผิดชอบของ กองกำลังสุรสีห์ ณ ฐานปฏิบัติการบ้านคีรีล้อม อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์


โอกาสนี้ องคมนตรี ได้เชิญพระราชกระแสทรงห่วงใยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ไปกล่าวกับเจ้าหน้าที่กองกำลังชายแดนที่ปฏิบัติหน้าที่ได้รับทราบ ยังความปลื้มปิติให้แก่เจ้าหน้าที่และต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นที่ได้รับพระราชทานพระมหากรุณา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน