X

สาวงามคนไหนจะประเดิมมงแรกของปีนี้ ในเวทีการประกวด“มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2021”

ใครจะประเดิมมงแรกของปีนี้!! ในเวทีเฟ้นหาสาวงามครบเครื่อง  “มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2021”

วันนี้ (วันที่ 1 เมษายน 2564) ที่สกายบาร์ โรงแรม ฮอลิเดย์ดินน์ วนา นาวา หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ,นางปรานอม ชูภู่ ประธานชมรมหัวหินวูแม่น คลับ,Mr. Dylan Counsel ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม ฮอลิเดย์ดินน์ วนา นาวา หัวหิน  นางลิษา อึ้งเห่ง  กรรมการผู้จัดการ โรงแรมหัวหัวหินกอล์ฟวิลล่า ประธานกรรมการตัดสิน,นายธีรยุทธ สุขลาภ ผู้จัดการการตลาด ศูนย์การค้า มาร์เก็ต วิลเลจ หัวหิน ร่วมกันแถลงข่าวการประกวดมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2021 เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีคุณสมบัติพร้อมทั้งความงามจากภายในสู่ภายนอกเป็นตัวแทนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ไปประกวดเวทีระดับประเทศ และยังเป็นการยกระดับเวทีประกวดให้เป็นวิธีสร้างสรรค์สังคม ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม การท่องเที่ยว การศึกษา และสถาบันครอบครัว

โดยการแถลงข่าวครั้งนี้มี น้องเกร๊ท กัญญารัตน์ เทพภิบาล มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2020 ร่วมเปิดเผยเคล็ดลับการประกวด ทั้งระหว่างการประกวด เก็บตัวทำกิจกรรม และภายหลังได้ตำแหน่งที่ต้องเป็นตัวแทนในการประกวดระดับประเทศ

การประกวดมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2021 รับสมัครสาวงามเพื่อเข้าประกวดเป็นตัวแทนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ในการประกวดระดับประเทศ ขณะนี้มีสาวงามเข้าร่วมประกวดกว่า 20 คน โดยหลังจากนี้ทางกองประกวดจะจัดกิจกรรมเก็บตัวสาวงาม และถ่ายทำวิดีทัศน์เพื่อเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัด เผยแพร่ขนบธรรมเนียม ประเพณีผ่านเครื่องแต่งกาย กิจกรรมเยี่ยมยมศูนย์เรียนรู้ตลอดจนสถานที่สำคัญ เพื่อประชาสัมพันธ์การประกวดสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

สำหรับการประกวดมิสเแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2021 จะจัดขึ้นในวันที่ 23 เมษายน 2564 จะเป็นการประกวดรอบพลีริม ในชุดว่ายน้ำ ณ ศูนย์การค้ามาร์เก็ต วิลเลจหัวหิน เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป  และวันที่ 24 เมษายน เป็นการประกวดรอบตัดสิน ณ โรงแรม ฮอลิเดย์ดินน์ วนา นาวา หัวหิน เวลา 18.00-22.00 น. สาวงามที่ชนะเลิศได้เป็นมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2021 จะได้รับรางวัล เงินสด 50,000 บาท มงกุฎพร้อมสายสะพาย และถ้วยเกียรติยศ ,รองอันดับ 1 เงินสด 30,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ รองอันดับ 2 เงินสด 20,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ และตำแหน่งขวัญใจสื่อมวลชนได้รับ เงินสด 10,000 บาท พร้อมสายสะพาย ช่อดอกไม้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน