X

ปรับโฉมใหม่ ทรู อารีน่า หัวหิน ฉลองครบรอบ 5 ปี เปิดมิติใหม่ในการดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น

ทรู อารีน่า หัวหิน ปรับโฉมใหม่ ฉลองครบรอบ 5   ปี ตั้งเป้าสปอร์ตคลับ แบบครบวงจร สร้างมิติใหม่ในการดูแลสุขภาพกับการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น

วันนี้(วันที่ 19 มีนาคม 64)ที่ทรู อารีน่า หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายพอล ชาร์ล คิง Club Manager ทรู อารีน่า หัวหิน  กล่าวเปิดกิจกรรม Open House ทรู อารีน่า หัวหิน  สปอร์ตคลับ ครบวงจร ฉลองครบรอบ 5 ปี โดยมี นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน ปกิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน,นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการทอ่งเที่ยวหัวหิน-ชะอำ,นายสุวิทย์ เหรียญรุ่งเรือง ประชมชมรมสนามกอล์ฟเพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ ตลอดจนแขกผู้เกียรติ และสื่อมวลชน เข้าร่วมงาน เพื่อต้อนรับคนรักสุขภาพ เชิญชวน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหลากหลายในการออกกำลังกายที่ได้รับมาตรฐานสากลระดับนานาชาติ ประกอบไปด้วยกิจกรรมคลาสออกกำลังกาย (Fitness open house)  , เทนนิสจูเนียร์และซีเนียร์ แคมป์ (Tennis junior and senior camp) และฟุตบอลกระชับมิตร (Football friendly match) เป็นต้น นับเป็นก้าวสำคัญที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมอบโปรแกรมการออกกำลังกายที่ดีที่สุดแก่สมาชิก

 

นายพอล ชาร์ล คิง Club Manager ทรู อารีน่า หัวหิน กล่าวว่า  ทรู อารีน่า หัวหิน ได้เปิดดำเนินงานมาแล้ว 5 ปี โดยใน ปี 2564  มีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนให้เป็นสปอร์ตคลับ แบบครบวงจร โดยเป็นศูนย์ฝึกซ้อมและการแข่งขันกีฬาที่ทันสมัยเทียบเท่าแบรนด์ระดับโลก เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายระดับพรีเมี่ยม แห่งเดียวใจกลางเมืองหัวหิน  พร้อมทั้งยกระดับให้เป็นเมืองการท่องเที่ยวและกีฬาสู่ระดับโลก โดยในปี 2564 ทรู อารีน่า หัวหิน ได้วางเป้าหมายในการยกระดับการออกกำลังกายและการจัดกิจกรรมดังนี้

ด้านกีฬาเทนนิสปัจจุบัน ทรูอารีน่า หัวหิน มีสนามเทนนิสทั้งหมด 11 คอร์ท และเซ็นเตอร์คอร์ท ที่ได้รับมาตราฐาน ในปี 2564 จะมีการจัดการแข่งขันเทนนิสในหลายระดับ เริ่มจากระดับ ITF จำนวน 9 รายการ ประกอบด้วยการแข่งขันประเภทชาย 3 รายการ ชิงเงินรางวัลรวม 15,000 ดอลลาร์สหรัฐ การแข่งขันประเภทหญิง  4 รายการ ชิงเงินรางวัลรวม 15,000 ดอลลาร์สหรัฐ  และการแข่งขันประเภทหญิงอีก 2 รายการ ชิงเงินรางวัล 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ ในรายการนี้คาดว่าจะมีนักกีฬาจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขัน นอกจากรายการ ITF ในปีนี้จะมีการจัดเทนนิส จูเนียร์ ซีเนียร์ ควบคู่ไปด้วย เพื่อพัฒนาให้ครบครันมากขึ้น ในปีนี้ ทรู อารีน่า หัวหิน ยังคงมีการจัดการแข่งขันเทนนิสระดับโลก Thailand Open ซึ่งเป็นรายการระดับโลก เมื่อช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับจาก นักกีฬาเทนนิส ทั่วโลก และ นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ เป็นอย่างดี

 

ด้านสนามฟุตบอล ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในช่วงปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะประเทศในแทบเอเชียตะวันออก เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น จีน อินเดีย และ สโมสรไทยพรีเมียร์ลีก และคาดว่าจะมีสโมสรจาก ทวีปยุโรป เข้ามาใช้บริการมากขึ้น ในปี 2565นอกจากนั้นทางทรู อารีน่า หัวหิน ยังได้ตอบโจทย์ทีมฟุตบอลในระดับท้องถิ่น เพื่อเตรียมจัดการแข่งขันต่อเนื่องตลอดทั้งปี ทั้งในระดับอาวุโส เยาวชน และ ระดับประชาชนทั่วไป เพื่อรองรับกิจกรรมให้กับทุกภาคส่วน

ด้าน ฟิตเนส  มีคลาสออกกำลังกายที่เพิ่มมากขึ้น ได้แก่ คลาส ของ Les mills ซึ่งทรู อารีน่า หัวหิน ได้ซื้อลิขสิทธิ์เพียงที่แรก ของหัวหิน  เช่น คลาส Body Pump, Body Combat, RPM เพิ่มคลาสออกกำลังกายให้ตอบโจทย์ครอบคลุมของคนรักการออกกำลังกาย ทุกเพศทุกวัย เช่น คลาสโยคะ, คลาส CORE & ABS ,คลาส STEP ,คลาส HITT ,คลาส STRETCHING ,คลาส FITBALL Fun ,และคลาสซูมบ้า

นอกจากนี้ ทรูอารีน่า หัวหิน ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสนับสนุน และเผยแพร่ ศิลปมวยไทย โดยจัดคลาสที่ไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมให้กับท่านสมาชิก และเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ทุกคนหันมาออกกำลังกาย ทางทรู อารีน่า สปอร์ต คลับ ได้มีการจัดแพ็คเกจพิเศษสำหรับท่านที่สนใจสมัครสมาชิก โดยเป็นแพ็คเกจฟิตเนสโฟกัสเริ่มต้นเพียง 1,458 บาท/เดือน  และสำหรับแพ็คเกจบริการอื่นๆ ทรู อารีน่า สปอร์ต คลับ ท่านที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 032-909-633 หรือ เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/truearenahuahinsportsclub

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน