X

ตำรวจทางหลวงประจวบฯ ตั้งจุดตรวจเจอรถหรูสวมป้ายทะเบียนปลอม แถมซุกยาไอซ์มาในรถ ตรวจเจอฉี่ม่วง

ตำรวจทางหลวงประจวบฯตั้งจุดตรวจกวดขันวินัยจราจร เจอรถหรูฟอร์จูนเนอร์ใช้ป้ายทะเบียนปลอม แถมซุกยาไอซ์ยาบ้ามาในรถ ตรวจปัสสาวะ 2 พ่อลูกในรถ เจอสีม่วง คุมตัวส่ง สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ดำเนินคดีทันที

วันที่ 12 มีนาคม 2564 พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ งามแฉ่ง สว.ส.ทล.3 กก.2 บก.ทล ได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.ณรงค์ พิทักษ์ฉนวน รอง สว.ส.ทล.3 กก.2 บก.ทล. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ ตั้งจุดตรวจกวดขันวินัยการจราจร ด้านหน้าสถานีฯ กม.308+10 ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์  กระทั่งเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาวหลังคาสีดำ ทะเบียน บว 4856 จันทบุรี ขับผ่านมา ระหว่างรถเคลื่อนผ่านเจ้าหน้าที่ สังเกตพบบุคคลในรถแสดงอาการมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญาณให้จอดและขอตรวจค้น ทราบชื่อบุคคลในรถต่อมาคือ นายสันติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาว จ.ระยอง และ นายปิยพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี บุตรชายนายสันติ


เมื่อตรวจสอบป้ายทะเบียนรถคันดังกล่าว พบว่าจดทะเบียนเป็นรถยนต์กระบะ ส่วนรถคันดังกล่าวจดทะเบียน จ.ชุมพร ถือเป็นการใช้ป้ายทะเบียนปลอม เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นรถอย่างละเอียด จนพบยาไอซ์ชนิดเกล็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส ชนิดกดปิด – ดึงเปิด น้ำหนักประมาณ 2.12 กรัม จำนวน 1 ถุง และยาบ้าชนิดเม็ดสีแดง ด้านหนึ่งมีตัวอักษร W อีกด้านหนึ่งผิวเรียบ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส จำนวน 3 เม็ด จำนวน 1 ถุง ซุกซ่อนอยู่บริเวณที่ดึงเปิดฝากระโปรงหน้ารถคันดังกล่าว โดยทั้งคู่ปฏิเสธว่า ยาเสพติดที่ตรวจค้นพบดังกล่าวไม่ใช่ของตนเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจปัสสาวะ ผลตรวจจากโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ยืนยันพบสารเสพติดในตัว พ่อลูกทั้งสองคน


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหา บุคคลทั้งสองว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย , ขับขี่รถยนต์โดยขณะมีสารเสพติดของยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าโดยผิดกฎหมาย ควบตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน