X

รวบผัวเมียสุดแสบ!!ตระเวนขโมยมิเตอร์น้ำชาวบ้าน

 

ตำรวจ สภ.บ้านหนองพลับ รวบโจรผัวเมียสุดแสบขับรถจักรยานยนต์ตระเวนขโมยตัดมิเตอร์น้ำประปาชาวบ้านในตำบลทับไต้ และตำบลหนองพลับ นับสิบราย สร้างความเดือดร้อนชาวบ้านไม่มีน้ำประปาใช้ สารภาพแกะแยกชิ้นส่วนนำทองเหลืองไปขาย

SAMSUNG CSC

วันที่ 7 พ.ย.2561  ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านหนองพลับ ตำบลหนองพลับ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พันตำรวจเอกไชยกร ศรีหล้าเดโช ผู้กำกับการ สภ.บ้านหนองพลับ พร้อมด้วย นายสมเจตร์ เจริญทรง ปลัดอำเภอรักษาราชการแทนนายอำเภอหัวหิน,นายเกรียงไกร ทวีกาญจน์ นายกเทศมนตรีตำบลหนองพลับ ,จ่าสิบเอกสมพร หงษ์ทอง หัวหน้าชุดรักษาความสงบเรียบร้อยที่ 2 พื้นที่หัวหิน  ร่วมกับแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาตระเวนขโมยตัดมิเตอร์ในพื้นที่ตำบลหนองพลับ หลังจากช่วงระหว่าวันที่ 2- 6 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมา มีชาวบ้านหลายรายเข้ามาแจ้งความเนื่องจากถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้ามาขโมยมิเตอร์น้ำประปา ทำให้ได้รับความเดือดร้อน ไม่มีน้ำใช้อุปโภคบริโภค และทำการเกษตร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหนงพลับ ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ และตามจับกุมตัวมาได้ พร้อมของกลาง โดยผู้ต้องหาที่จับกุมได้ครั้งนี้ คือ นายชวลิต หรือเต้ย ทองดอนเหมือน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่  78 หมู่ 11 ตำบลเขากระปุก อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี และนางสาวณัฐสุดา หรือกิ๊บ ลอยมา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 167 หมู่ 15 ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา  พร้อมด้วยของกลาง มิเตอร์น้ำประปาขนาด 25 มิลลิเมตร จำนวน 1 ตัว ,มิเตอร์น้ำประปาขนาด 15 มิลลิเมตร จำนวน 8 ตัว ,มีดสำหรับตัดท่อจำนวน 2 เล่ม ,เลื่อยตัดเหล็ก จำนวน 1 อัน จักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน และเสื้อผ้าที่ผู้ต้องหาทั้งสองคนสวมใส่ในวันก่อเหตุ

พันตำรวจเอกไชยกร ศรีหล้าเดโช ผู้กำกับการ สภ.บ้านหนองพลับ กล่าวว่า เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 6 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ประจำวัดหนองพลับ มาแจ้งความให้ตำรวจติดตามคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุลักมิเตอร์น้ำประปา ที่บริเวณสนามเด็กเล่น  พร้อมกันนี้ยังได้รับแจ้งจากเทศบาลตำบลหนองพลับ ว่ามีประชาชนเข้ามาร้องเรียน เนื่องจากเดือดร้อนไม่มีน้ำใช้เนื่องจากถูกคนร้ายขโมยตัดมิเตอร์ประปาไปจำนวนหลายราย จึงได้ทำการวิเคราะห์ข้อมูลและตรวจสอบกล้องวงจรปิด  พบผู้ต้องสงสัย 2 คน เป็นชายและหญิงรูปร่างอ้วน ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนก่อเหตุ จึงได้ติดตามตัวไปยังที่พัก และพบของกลาง มิเตอร์ประปาที่ถูกถอดชิ้นส่วนแล้ว

โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ทั้งคู่ตกงานไม่มีรายได้ จึงได้ตระเวนออกขโมยตัดมิเตอร์น้ำประปา เพื่อนำมาแยกชิ้นส่วนนำทองเหลืองไปขาย โดยจะลงมือทั้งกลางวันและกลางคืน ตระเวนไปตามหมู่บ้านเมื่อพบมิเตอร์ประปา และสบโอกาสเหมาะลับตาคน จะใช้มีดตัดท่อทั้งสองฝั่ง และหักท่อน้ำพับขึ้นไม่ให้น้ำไหล และรีบหลบหนีไป จนมาถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

ข่าว/ภาพ  วิมล ทับคง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน