X

ข่าวลือเป็นเหตุ!!! “ธันว์”ผู้สมัครนายกฯหัวหิน ตั้งโต๊ะแถลงความพร้อมเต็มร้อยทั้งสขภาพและนโยบาย

ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน หมายเลข 1 กลุ่มรวมใจรักษ์หัวหิน แถลงเปิดใจหลังมีข่าวลือเรื่องสุขภาพหนัก ยอมรับป่วยไซนัสอักเสบ ต้องพักรักษาตัวหลายวัน ตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียด ขณะนี้สุขภาพแข็งแรงดีแล้ว มีความพร้อมเต็มร้อยทั้งเรื่องสุขภาพ และนโยบาย พร้อมลุยหาเสียงสู้ช่วงเวลาเหลืออีกกว่า 20 วัน

วันนี้ (วันที่ 7 มีนาคม 64) ที่ร้านเจ้เขียว หมู่บ้านเขาตะเกียบ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายธันว์ ออสุวรรณ หัวหน้ากลุ่มรวมใจรักษ์หัวหิน ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน หมายเลข 1 พร้อมด้วย นายพิษณุ กล้าขาย และนายไพรัช มากหมู่ ผู้ช่วยทีมบริหารกลุ่มรวมใจรักษ์หัวหิน ได้เปิดแถลงข่าวเพื่อชี้แจงกรณีที่ขณะนี้มีข่าวลือเรื่องสุขภาพของนายธันว์ ออสุวรรณ  พร้อมทั้งเปิดตัววิสัยทัศน์ และนโยบายที่ให้ในการหาเสียงเลือกตั้ง นายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองหัวหิน ซึ่งจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 28 มีนาคม 2564 นี้

นายธันว์ ออสุวรรณ หัวหน้ากลุ่มรวมใจรักษ์หัวหิน กล่าวว่า ตนเองมีโรคประจำตัวคือ ไซนัสอักเสบ ซึ่งจำเป็นต้องล้างจมูกเป็นประจำ ซึ่งบางครั้งก็มีเลือดปะปนออกมาบ้าง แต่เลือดก็จะหยุดเอง ไม่เป็นปัญหา จนกระทั่งหลังวันรับสมัครเวลาล้างจมูกก็มีเลือดออกมามากผิดปกติ จึงไปตรวจที่โรงพยาบาล เมื่อแพทย์ตรวจไปโดนก็พบว่ามีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก เนื่องจากเส้นเลือดฝอยแตก ซึ่งแพทย์อธิบายว่า ด้วยอายุที่มากขึ้น จำเป็นต้องรักษาด้วยการผ่าตัด ซึ่งก็ได้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญและโรงพยาบาลที่ทันสมัยทำให้การพักรักษาตัวและฟื้นฟูร่างกายผ่านไปด้วยดี รวมทั้งได้ทำการตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียดไปพร้อมกัน จนขณะนี้ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์เต็มที่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สามารถเดินหาเสียงได้อย่างเต็มที่

สาเหตุที่ต้องเปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เนื่องจากเกิดข่าวลือมากมายระหว่างที่พักรักษาตัว ไม่ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน เช่น ป่วยหลอดเลือดในสมอง หรือ ป่วยจากโรคเบาหวาน ทำให้ต้องมีการชี้แจงข้อเท็จจริง เพื่อไม่ให้ข่าวลือลุกลามไปมากกว่านี้ และเพื่อเป็นการแสดงความพร้อมของตนเอง และกลุ่มรวมใจรักษ์หัวหิน ในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ มีความพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ทั้งด้านสุขภาพ  และนโยบายการบริหารเทศบาลเมืองหัวหิน ภายไต้แนวคิดหลัก “ทำเป็น ทำง่าย ทำได้ ทำเลย” ซึ่งวันนี้ก็จะเป็นการเปิดตัววิสัยทัศน์ และนโยบายหลักอย่างเป็นทางการครั้งแรกด้วย ซึ่งก็ยอมรับว่าระหว่างที่พักรักษาตัวเป็นห่วงเรื่องการเลือกตั้ง แต่ผู้ช่วยทั้ง 2 คน และทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลฯ ก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ รวมทั้งที่ผ่านมาตนเองและทีมงานในกลุ่มได้ลงพื้นที่พบปะและรับฟังปัญหาของประชาชนมาโดยตลอด เวลาที่เหลืออีกกว่า 20 วันก่อนวันเลือกตั้ง ก็ไม่หนักใจอะไร ยังคงเดินหน้าหาเสียงไปตามแผน

ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน หมายเลข 1 กล่าวว่า กลุ่มรวมใจรักษ์หัวหิน มีวิสัยทัศน์คือ พัฒนาหัวหินสู่เมืองต้นแบบเทศบาลต้นแบบระดับประเทศ หรือเรียกง่ายๆว่า “เทศบาลดิจิตอล” เช่น การตั้งเซอร์วิสพ้อยท์ที่เดียวจบ แอพเทศบาล “หัวหินทันใจ”ติดต่อฉับไว ไม่ต้องไปเทศบาล การตั้งศูนย์เตือนภัยและประสานความช่วยเหลือเร่งด่วน 24 ชั่วโมง เป็นต้น

สำหรับปัญหาน้ำประปา ซึ่งเป็นปัญหาหลักของเทศบาลเมืองหัวหิน ได้มีการวางนโยบายไว้อย่างชัดเจน ปรับปรุงระบบการผลิตน้ำประปาทั้งระบบ และที่สำคัญไม่ใช่นโยบายประชานิยมตามที่มีกระแสข่าวออกไปว่า จะมีการให้ใช้นำฟรี 4,000 ครัวเรือน แต่นโยบายในเรื่องนี้คือ เปิดทุกก๊อกต้องไหล ใสสะอาด ใช้น้ำอย่างมีคุณค่า 4,000 ครัวเรือน ฟรี แบบมีข้อจำกัด เพื่อให้เกิดการใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า

“เหลือเวลาอีกกว่า 20 วันในการหาเสียง จะใช้กลยุทธ์หลักคือการลงพื้นที่พบปะประชาชน ชี้แจงนโยบาย ซึ่งยอมรับว่าไม่ใช้การปูพรมไปหาทุกบ้าน แต่จะพบประชาชนในสถานที่ที่เหมาะสม เพราะตระหนักถึงสถานการณ์โควิด-19 และจะจัดส่งแผ่นพับประชาสัมพันธ์แนะนำตัวผู้สมัคร และนโยบายไปยังทุกบ้าน จัดทำ E-BooK เผยแพร่ที่โซเชี่ยลมีเดีย ให้ประชาชนและผู้สนใจดาวน์โหลดไปอ่าน รวมทั้งช่องทางสื่อสารผ่านเครือข่ายต่างๆ ”

ส่วนเวทีดีเบต ที่ให้ผู้สมัครแต่และคนมาแสดงวิสัยทัศน์ ตนเองมองว่าไม่มีความจำเป็น เพราะที่ผ่านมาไม่มีประชาชนไปรับฟัง และย้ำว่า ตนเองและทีมรวมใจรักษ์หัวหิน มีความพร้อมเต็มที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน