X

ตำรวจ สภ.หัวหิน บุกจับบ่อนไก่ในหมู่บ้านหัวนา สกัดต้นตอทำโควิด-19 ระบาด รวบเซียนพนันได้กว่า 20 คน

ตำรวจ สภ.หัวหิน บุกจับบ่อนไก่ในหมู่บ้านหัวนา สกัดต้นตอทำโควิด-19 ระบาด รวบเซียนพนันได้กว่า 20 คน

วันนี้(วันที่ 19 ม.ค. 64) พันตำรวจเอกไพทูล พรมเขียน ผู้กำกับการ สภ.หัวหิน  เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหัวหิน สนธิกำลังร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอหัวหิน นำกำลังปิดล้อมสนามชนไก่ในซอยหัวนา 19 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังสืบทราบว่ามีการมั่วสุมลักลอบเล่นการพนันชนไก่โดยผิดกฎหมาย รวมทั้งฝ่าฝืนประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ 149/2564 เรื่อง มาตรการและการปิดสถานที่เสี่ยงเพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน

ทั้งนี้สถานที่ดังกล่าวเป็นอาคารไม้มุงกระเบื้องเปิดโล่ง พบนักพนัน กำลังล้อมวงมั่วสุมเล่นการพนันไก่ชนกันอยู่ เมื่อทั้งหมดเห็นตำรวจบุกเข้ามาต่างพยายามวิ่งหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ สามารถจับนักพนันได้ 22 ราย พร้อมยึดของกลางเป็นอุปกรณ์ การพนัน และไก่ชน 2 ตัว มาสอบสวนที่ สภ.หัวหิน  นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์ตรวจวัดอุณหภูมิ และขวดเจลแอลกอฮอล์ด้วย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ชนไก่) เพื่อพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันกระทำการชุมนุม การทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดๆ ในสถานที่แออัด หรือกระทำการอันเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนดในมาตรา 9 การบริหาราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ฉบับที่ 17

พันตำรวจเอกไพทูล พรมเขียน ผู้กำกับการ สภ.หัวหิน กล่าวว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน และ ชุดป้องกันปรามปรามลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว ห้ามไม่ให้มีการมั่วสุมเล่นการพนันโดยเด็ดขาด รวมทั้งเพื่อเป็นสกัดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน