X

รมว.เกษตรฯและประชาชนชาวหัวหินลงนามถวายพระพร ในหลวง-ราชินี ที่วังไกลกังวล

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และประชาชนชาวหัวหิน ลงนามถวายพระพรชัยมงคล “ในหลวง-พระราชินี” เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ที่วังไกลกังวล

วันนี้(วันที่ 1 มกราคม 2564) ที่ศาลาราชประชาสมาคม วังไกลกังวล อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สำนักพระราชวังได้เปิดให้ประชาชนได้ลงนามถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2564 เพื่อความเป็นสิริมงคล รวมทั้งเป็นการแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

มี นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ,นางสาวไพลิน กองพันธ์ นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรี นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน ข้าราชการ และประชาชนทุกหมู่เหล่า เดินทางมาลงนามถวายพระพร และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) อย่างเคร่งครัด ทั้งการสวมหน้าหน้ากากผ้า หน้ากากอนามัย ตรวจวัดอุณหภูมิ ลงทะเบียน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์

สำหรับปีนี้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี โปรดเกล้าฯ พระราชทานปฏิทินหลวง 2564 ผู้ที่มาลงนามถวายพระพร วันที่ 1 ม.ค.2564 โดยวันนี้สำนักพระราชวังเปิดให้ประชาชนลงนามถวายพระพรได้จนถึงเวลา 17.00 น. และขอความร่วมมือแต่งกายสุภาพ ลงทะเบียนในจุดคัดกรอง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน