X

เจอตัวอดีตนักร้องดัง ศิต โมทีฟ ที่บ้านพักหัวหิน นำตัวส่งโรงพยาบาล

เจอตัวอดีตนักร้องดัง ศิต โมทีฟ ที่บ้านพักในอำเภอหัวหิน เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากกรณีโลกโซเชี่ยลได้มีการแชร์ข้อความที่ขอให้ประชาชนช่วยกันตามหา อดีตนักร้องดัง วงโมทีฟ โดยสมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้โพสต์ภาพ ศิต หรือ ประกาศิต สากลวารี นักร้องนำวงโมทีฟ พร้อมประกาศหา เนื่องจากอดีตนักร้องหนุ่มกำลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้า และโพสต์ก่อนหายตัวแบบน่าเป็นห่วง โดยหายตัวไปพร้อมรถเบนซ์ทะเบียน 8 กฒ 4 กทม. ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(วันที่ 10 ธันวาคม 2563) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลจาก ไกด์เข้ม(ชื่อในวงการนักร้อง) เพื่อนศิลปินนักร้อง ของ ศิต โมทีฟ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า อดีตนักร้องดังติดต่อตนมาเพื่อขอพักผ่อนที่โครงการบ้านพักพูลวิลล่าของตนซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้านบ่อฝ้าย อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกำชับว่าอย่าบอกใคร ขอพักผ่อนแบบส่วนตัวอย่ารบกวน ซึ่งตอนที่พบกับอดีตนักร้องดัง ก็พูดคุยกันตามปกติ มีบ่นเครียดบ้าง หลังพูดคุยกินกาแฟกัน ตนจึงให้พนักงานเปิดบ้านให้และกำชับอย่ารบกวนรายนี้ จากนั้นก็ไม่คิดอะไร ตนก็เดินทางไปร้องเพลงที่บุรีรัมย์ จนกระทั่งทราบข่าวจากโซเชี่ยลว่า ศิต โมทีฟหายตัวไป ติดต่อไม่ได้ ตนจึงได้ติดต่อกลับไปหาพนักงานที่ดูแลบ้านพัก ทราบว่า ศิต โมทีฟ ปิดบ้านเงียบ ไม่ออกจากบ้านเลยตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม ซึ่งมีความผิดปกติ ตนเห็นข่าวในโซเชี่ยลมีความเป็นห่วงเพื่อนมากจึงได้ติดต่อต้นสังกัดของ ศิต โมทีฟ ซึ่งพวกเขากำลังเดินทางมา

ตอนแรกก็อยากตะโกนเรียก แต่ติดตรงที่ว่า ศิต กำชับไว้ว่าห้ามรบกวน หากผลีผลามทำอะไรลงไปจะเป็นการรบกวนเวลาพักผ่อนส่วนตัว แต่ขณะเดียวกันก็ใจคอไม่ดี ไม่รู้เพื่อนเป็นอะไรหรือไม่ เพราะพนักงานแจ้งว่าศิต ขอยาแก้แพ้ จากพนักงาน ไปหลายแผง

จากการตรวจสอบบ้านพัก พบว่าปิดม่านหน้าต่าง ปิดล๊อคประตูทุกบาน ที่โรงรถหน้าบ้านมีรถยนต์เบนซ์ทะเบียน 8 กฒ 4 กทม.จอดอยู่ในบ้านโดยมีผ้าคลุมรถไว้ ในระหว่างที่รอทีมงานต้นสังกัดของ ศิต โมทีฟ  ไกด์เข้ม ได้เดินเข้าไปเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับออกมา

กระทั่งทีมงานต้นสังกัดเดินทางมาถึง  ทีมงานก็เข้าไปในบ้านและขอกุญแจสำรองจากไกด์เข้ม เจ้าของบ้าน และทุบกุญแจห้องนอนที่ศิตนอนอยู่เข้าไป พบอดีตนักร้องดังในสภาพหมดสติอยู่บนที่นอน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที สร้างความโล่งใจกับทุกคน

จากการตรวจสอบภายในห้องพัก พบว่ามีการเขียนข้อความตัดพ้อ และมีเชือกวางกองอยู่ โชคดีที่พบตัวอดีตดังเสียก่อน หากไม่รีบช่วยเหลือไม่แน่ว่าจะเกิดเรื่องร้ายแรงกว่านี้หรือไม่ เบื้องต้นคาดว่า อดีตนักร้องดังอาจจะกินยาแก้แพ้เกินขนาด

สำหรับ ศิต โมทีฟ เป็นนักร้องดัง ของวง วง MOTIF  (โมทีฟ) โดยมีเพลงฮิต อกข้างซ้าย ซึ่งเพลงนี้โด่งดังมากในยุคอัลเตอร์ฯ 90

/////////////////////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน