X

หนุ่ม อบจ.ประจวบคีรีขันธ์ ขับ จยย.ไปส่งเครื่องดื่มระหว่างทางโดนสายเคเบิ้ลบาดคอแผลเหวอะ

หนุ่ม อบจ.ประจวบคีรีขันธ์ ขับ จยย.ไปส่งเครื่องดื่มระหว่างทางโดนสายเคเบิ้ลบาดคอแผลเหวอะ เผยสุดโชคดีที่ขับรถไม่เร็ว ล่าสุดแจ้งความหาผู้รับผิดชอบ

(วันที่  2  ธันวาคม  2563)  นายธนัญชัย  เกษี  อายุ 41  ปี  พนักงาน อบจ.ประจวบคีรีขันธ์  โพสท์เฟซบุ๊กในกลุ่ม “Facebook ประจวบคีรีขันธ์ (เมืองสามอ่าว)” ที่มีสมาชิกกว่า 1.5 แสนราย  ว่า ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้แจ้งข่าว เมื่อวานเวลาประมาณ 17.00 น.  ผมขับมอเตอร์ไซค์ใช้เส้นทางถนนสุขจิต  เลี้ยวเข้าซอยจะเข้าไปส่งของที่บ้านพักสรรพากร  ซึ่งมีสายไฟพาดผ่านถนน ซึ่งผมมองไม่เห็นเพราะมันเริ่มมืด  สายไฟห้อยอยู่ระดับคอพอดี  สายไฟบาดคอผมพอดี  ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีที่คอไม่ขาด  ยังไม่ทราบว่าเป็นสายไฟของอะไร  อันตรายมาก   ผมบาดเจ็บ  ต้องให้ให้หน่วยงานเข้ามาตรวจสอบ เพราะอาจจะมีคนได้รับอันตรายอีก  ผมต้องการให้เจ้าของสายไฟเส้นเกิดเหตุรับผิดชอบ  และไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก  สถานที่เกิดเหตุอยู่ในภาพ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อม นายธนัญชัย  เกษี  อายุ 41  ปี   ผู้บาดเจ็บ  บริเวณซอยสุขใจ 15  ถนนสุขใจ  ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์  ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นย่านสำนักงานปฏิรูปที่ดิน  สำนักงานประกันสังคม  และบ้านพักข้าราชการของหลายหน่วยงาน  ซึ่งพบว่าวันนี้ มีการเก็บสายเคเบิ้ลที่หล่นลงพื้นไปแล้ว และตัดสายเคเบิ้ลที่ระเกะระกะออก  โดยสายเคเบิ้ลจุดเกิดเหตุ  พาดผ่านระหว่างบ้านพักข้าราชการโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์กับบ้านพักข้าราชการอุตสาหกรรม   และมีซอยทะลุผ่านไปยังซอยสุขใจ 17 ซึ่งเป็นส่วนของบ้านพักราชการเช่นเดียวกัน  พบว่าบริเวณเสาไฟฟ้า มีสายเคเบิ้ลของบริษัทสื่อสารหลายเจ้าและสายโทรศัพท์

นายธนัญชัย  กล่าวว่า   เมื่อวานช่วงเย็นนำเครื่องดื่มที่ลูกค้าสั่งซื้อด้วยสิทธิโครงการคนละครึ่ง  ตนได้วิ่งมาส่งที่ซอยแฟลตโรงพยาบาลแล้ว  จากนั้นจะวิ่งผ่านไปยังอีกซอย   ถูกสายเคเบิ้ลกระตุกและบาดที่ลำคออย่างแรง  ทำให้ตนตกใจข้อมือบิดคันเร่ง  กระทั่งสายเคเบิ้ลขาดและรถจักรยานยนต์ล้มลงในอีก 10 เมตรข้างหน้า โดนสายลวดทองแดงบาดสองเส้น  เมื่อวานนี้ยังไม่เจ็บมาก  แต่วันนี้บาดแผลระบม คอบวม  กินอาหารไม่ได้  ยังเว้นอาหารเบา เช่น โจ๊ก  เคราะห์ดีที่ตนขี่รถไม่เร็ว  ความเร็วประมาณ 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง  หากขับไวกว่านี้  สายลวดทองแดงอาจบาดคอขาดเสียชีวิตได้  จึงฝากเตือน บริษัทสื่อสาร ช่วยเก็บสายเคเบิ้ลให้เรียบร้อย  และผู้ขับรถควรใช้ความระมัดระวัง  พร้อมกันนี้ เตรียมนำหลักฐานไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน  ให้ดำเนินการตามหาบริษัทให้รับผิดชอบความเสียหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน