X

แถลงข่าว วิ่งท้าลมหนาว ในแสงยามเช้าไปกับคลื่นทะเล ชายหาดหัวหิน Daybreak Beach Run @HuaHin

ชวนสัมผัสประสบการณ์วิ่งครั้งใหม่ วิ่งท้าลมหนาว ในแสงยามเช้าไปกับคลื่นทะเล  ชายหาดหัวหิน Daybreak Beach Run @HuaHin 

ประจวบคีรีขันธ์​-วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 ที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน  เป็นประธานงานแถลงข่าวการจัดกิจกรรม วิ่งท้าลมหนาว ในแสงยามเช้าไปกับคลื่นทะเล  ชายหาดหัวหิน Daybreak Beach Run @HunHin   มีนายธนากร ตรีพลอักษร กรรมการผู้จัดการบริษัท WBLP จำกัด เจ้าของแบรนด์รองเท้า Daybreak   .นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ ชะอำ  /นายกรกฎ โอภาส รองผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนง.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมแถลงข่าว โดยมีนายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาล / นายสุรอัฐ ณรงค์ฤทธิ์ ประธานหอการค้าประจวบคีรีขันธ์ แขกผู้มีเกียรติ  และสื่อมวลชนเข้าร่วม

 

นายนพพร​ วุฒิกุล​ นายกเทศมนตรีเมืองหัวหินกล่าวว่า เมืองหัวหินเปิดโอกาสให้กับภาคเอกชนเข้ามาจัดงาน จัดกิจกรรม เพื่อเสริมให้กับภาครัฐในท้องถิ่น ซึ่งกีฬาเดิน​-วิ่ง นี้ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของเมืองผนวกกับ อาหาร ดนตรีและงานเทศกาลต่างๆซึ่งจะเห็นได้ว่า”เมืองหัวหิน” มีการจัดกิจกรรมกระตุ้นท่องเที่ยว​ในช่วงปลายปีอย่างต่อเนื่อง​ในเดือนธันวาคม​มีทั้งกิจกรรมเดิน​ วิ่งชายหาดหัวหิน​ และยังมีงานเทศกาลดนตรีแจ็ส​ ทั้งหมดเชื่อว่าจะส่งผลดีต่อผู้ประกอบการท่องเที่ยว​ และประชาชน

นายธนกร ตรีพลอักษร กรรมการบริษัท ดับเบิ้ลยูบีแอลพี จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทฯ ได้ผลิตรองเท้าเดิน-วิ่งชายหาด ของแบรนด์  DAYBREAK ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นในการสวมใส่ น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย สามารถป้องกันการบาดของเปลือกหอยและเศษขยะมีคม ที่พัดขึ้นชายหาด รวมทั้ง  สีสันสวยงาม เหมาะกับทุกเพศทุกวัยขึ้นมา โดยบริษัท ดับเบิ้ลยูบีแอลพี จำกัด  ร่วมกับเทศบาลเมืองหัวหิน ททท.ประจวบฯสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ หอการค้าประจวบฯ ได้จัดกิจกรรมวิ่งท้าลมหนาว ในแสงยามเช้าไปกับคลื่นทะเล  ชายหาดหัวหิน Daybreak Beach Run @HuaHin เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนคนไทยออกมาทำกิจกรรมชายหาด โดยการเดิน วิ่ง ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ  พร้อมรับรองเท้าเดิน – วิ่ง ชายหาด ผลิตภัณฑ์ ของแบรนด์  DAYBREAK   โดยรายได้จากงานวิ่งการกุศลครั้งนี้จะมอบเพื่อซื้ออุปกรณ์วงดุริยางค์และวงดนตรีไทยโรงเรียนเทศบาลบ้านหัวหิน จึงขอเชิญนักกีฬาทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมเดิน-วิ่ง หากมีผู้สนใจมากเกินที่กำหนด 500 คน ที่เหลือก็สามารถเข้าร่วมในงานได้เพราะต้องการส่งเสริมกีฬาและการท่องเที่ยวให้หัวหินในช่วงปลายปี

 

โดยมีการแบ่งประเภทเป็น 2 ระยะ ได้แก่ ระยะทาง 2 กิโลเมตร ค่าสมัคร 500 บาท รับสมัครจำนวน 100 คน และระยะทาง 5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 500 บาท รับสมัครจำนวน 300 คน และประเภท VIP ค่าสมัคร 1000 บาท รับสมัครจำนวน 100 คน   ปล่อยตัว ณ จุด Start/Finish  ชายหาดหัวหิน  บริเวณ โรงแรมเซ็นทารา หัวหิน  วัตถุประสงค์ ส่งเสริมการท่องเที่ยว ตลอดจนมอบเงินรายได้ส่วนหนึ่งสำหรับการซื้ออุปกรณ์วงดุริยางค์และวงดนตรีไทยโรงเรียนเทศบาลบ้านหัวหิน   และเพื่อกระตุ้นให้ประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมที่บริเวณชายหาดหัวหิน ด้วยการเดิน-วิ่ง ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ สามารถสมัครได้ที่  https://www.daybreak.co.th  /   Line OA : @daybreakthailand  /  [email protected] WWW.DAYBREAK.CO.TH , FB: DaybreakBeachRunHuaHin

 

#นสพประจวบโพสต์

#เดินวิ่งDAYBREAKBEACHRUNHUAHIN

#เดินวิ่งหาดหัวหิน

.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน