X

นายอำเภอหัวหิน แถลงข่าวจัดงานกาชาดหัวหิน ครั้งที่ 23

นายอำเภอหัวหิน แถลงข่าวจัดงานกาชาดหัวหิน ครั้งที่ 23

นายประยงค์ จันทเต็ง นายอำเภอหัวหิน เป็นประธานการแถลงข่าวงานกาชาดหัวหิน ครั้งที่ 23 และกิจกรรมวันรวมน้ำใจสู่กิ่งกาชาดหัวหินอำเภอหัวหิน ร่วมด้วย   นางสุภางค์ จันทเต็ง นายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน นางสาวโศรยา หอมชื่น ผอ.ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์,นางลิษา อึ้งเห่ง,นางอุไรวรรณ คงเพ็ง ,นางสาวรุจาภา โชคสุชาติ,นายคนิศน์ โชคสุชาติ ที่ปรึกษากิ่งกาชาดฯ และนายกิตติพงษ์ สิริเพชรเกษม นายกสโมสรไลอ้อนส์หัวหิน โดยมีคณะกรรมการ สมาชิกกิ่งกาชาด หน่วยงานภาครัฐเอกชน ร่วมรับฟัง ณ บริเวณหน้าสำนักงานกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

นายประยงค์ จันทเต็ง นายอำเภอหัวหิน กล่าวว่า กิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน เป็นหน่วยงานภายไต้สังกัดสภากาชาดไทย มีภารกิจสำคัญในการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ แจกจ่ายถุงยังชีพและสิ่งของที่จำเป็นให้กับประชาชนที่ประสบความเดือดร้อนสาธารณะภัย ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ในพื้นที่อำเภอหัวหิน ดังนั้นกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน ร่วมกับ อำเภอหัวหิน ได้กำหนดจัดงาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน- 6 ธันวาคม 2563 ณ ลานเอนกประสงค์ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ เพื่อหารายได้ในการจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ รวมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอหัวหิน  ภายในงานมีกิจกรรมสำคัญคือ การออกร้านมัจฉาพาโชค ร่วมบริจาคเงินการกุศลและร่วมลุ้นของรางวัลเล็กและรางวัลใหญ่ใหญ่ติดไม้ติดมือกลับบ้าน การออกร้านจำหน่ายสินค้า อาหาร เครื่องเล่นสวนสนุกจากต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเดินแบบผ้าไทย คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงและกระตุ้นการท่องเที่ยว

พร้อมกันนี้ได้จัดกิจกรรมวันรวมน้ำใจสู่กิ่งกาชาดหัวหินอำเภอหัวหินเพื่อรวบรวมสิ่งของรางวัลและเงินสนับสนุนในการจัดกิจกรรมออกร้านร้านกาชาดเพื่อการกุศล (ร้านมัจฉากาชาด) โดยมีหน่วยงานภาครัฐ เอกชน สถานประกอบการ โรงแรม ร้านค้า ร้านอาหาร ร่วมนำสิ่งของเครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยาน มาบริจาคเพื่อเป็นของรางวัลเป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน