X

คริสตชนประจวบคีรีขันธ์ พร้อมใจร่วมงาน “วันอธิษฐานอวยพรประเทศไทย”

คณะศิษยาภิบาล ผู้นำคริสตจักร และคริสตชนในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดงาน วันอธิษฐานอวยพรประเทศไทย รวมพลังอธิษฐานอวยพรให้สถานการณ์ต่างๆในประเทศกลับสู่ภาวะปกติและคลี่คลายไปในทางที่ดี

วันนี้ (วันที่ 1 พ.ย.2563) ที่อาคารโดม โรงเรียนหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายชาตรี จันทร์วีระชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดงาน วันอธิษฐานอวยพรประเทศไทย ซึ่งคณะกรรมการกลางคริสตจักรโปเตสแตนส์จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดขึ้น โดยมีคณะศิษยาภิบาล ผู้นำคริสตจักร และคริสตชนในจังหวัดเพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ร่วมงานกว่า 500 คน

 

อาจารย์อดุลย์ มะโนรส ประธานคณะกรรมการกลางคริสตจักรโปเตสแตนส์จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าว แสดงถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของคริสตชนในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ได้มารวมพลังเพื่ออธิษฐานอวยพรให้จังหวัดประจวบคีรีขันธ์และอวยพรประเทศไทย ร่วมร้องทูลวิงวอนต่อองค์พระผู้เป็นเจ้า ให้สถานการณ์ต่างๆของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการเมือง การปกครอง เศรษฐกิจ สังคม กลับสูภาวะปกติ มีความเจริญรุ่งเรือ สันติสุข คลี่คลายไปในทางที่ดี ประชาชนมีความสมัครสมานสามัคคี ซึ่งคริสตชนมีความเชื่อว่า คำอธิษฐานจะเป็นพลังการขับเคลื่อนอันยิ่งใหญ่ที่จะนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่สังคมและประเทศชาติ ในทางที่ดี

สำหรับวันนี้ มีการอธิษฐานเพื่อประเทศไทย พระมหากษัตริย์ พระบรมวงศานุวงศ์ อธิษฐานเพื่อคณะรัฐมนตรี คณะรับบาลให้มีสติปัญญาในการบริหารประเทศและพัฒนาประเทศ ให้สามารถแก้ปัญหาเศรษฐกิจ การศึกษา ปัญหาสังคม ปัญหายาเสพติด ให้คนไทยมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และเศรษฐกิจฟื้นตัวโดยเร็ววัน รวมทั้งอธิษฐานให้สถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น ทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย มีกำลังสติปัญญาในการรักษาผู้ป่วย สามารถควบคุมโรคด้วยยา หรือวัคซีนที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อหยุดการแพร่ระบาดของโรค เป็นต้น

/////////////////////////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน