X

ตำรวจสามร้อยยอด จับหนุ่มใต้ พร้อมของกลางยาบ้า 8 แสนเม็ดซุกตู้คอนเทนเนอร์

ตำรวจสามร้อยยอดจับผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้า 8 แสนเม็ดซุกตู้คอนเทนเนอร์บรรทุก เตรียมส่งเอเย่นต์ภาคใต้

#ประจวบคีรีขันธ์ วันที่ 27 ตุลาคม  2563 พ.ต.อ.นิรันดร  ศิริสังข์ไชย  รอง.ผบก.ภ.จว.ประจวบฯ  และพ.ต.อ.ภาคภูมิ โห้ใย ผกก.สภ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดผ่านถนนเพชรเกษมไปส่งให้เอเย่นต์รายใหญ่ จ.สงขลา โดยบรรทุกในตู้คอนเทนเนอร์ สีเขียว ทะเบียน 71 – 7047 สงขลา

จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ตั้งจุดสกัดบริเวณ พร้อมให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำรถวิ่งตรวจสอบเส้นทางเพื่อป้องกดันการใช้ทางเลี่ยงผ่านถนนสายรอง กระทั่งพบรถต้องสงสัยจอดที่บริเวณหน้าร้านอาหารตามสั่ง ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ หมู่ 5 บ้านลาดวิถี ต.ศิลาลอย ก่อนถึงด่านตรวจสามร้อยยอดประมาณ 10 กิโลเมตร

ต่อมาพบคนขับทราบชื่อ นายอนุสรณ์หรือเฉ่ม บิลต๊ะแหละ อายุ 30 ปี ลงจากรถบรรทุกคันดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงแสดงตัวขอทำการตรวจค้น แต่ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จากนั้นจึงขอตรวจค้นรถ โดยให้นายอนุสรณ์นำตรวจค้น พบยาบ้ากว่า 8 แสนเม็ด ซุกซ่อนหลังเบาะคนขับ จึงแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมควบคุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีต่อไป ขณะที่ผู้ต้องหาไม่ให้การซัดทอดผู้ใด   หลังจากนั้นได้นำของกลางทั้งหมดมาตรวจสอบที่ สภ.สามร้อยยอด  โดยมีตำรวจพิสูจน์หลักฐานประจวบฯ มาร่วมตรวจสอบด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน