X

วิสามัญ โอ นายาง มือปืนยิงสาวน้องสาวเสี่ยรับเหมาชะอำ

ตำรวจวิสามัญคนร้ายที่ก่อเหตุยิงน้องสาวเสี่ยรับเหมารายใหญ่ในอำเภอชะอำเสียชีวิตเมื่อเดือนสิงหาคม ที่แอบหนีมากบดานในห้องเช่า ตำบลห้วยสัตว์ใหญ่อำเภอหัวหิน นานนับเดือน โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุม คนร้ายวิ่งหนีและยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 1 ต.ค. พ.ต.ท.เอนก ศิลาเลิศสกุล พนักงานสอบสวน สภ.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งตำรวจวิสามัญฆาตกรรมคนร้ายที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 5 บ้านเฉลิมพร ต.ห้วยสัตว์ใหญ่ อ.หัวหิน จึงพร้อมด้วย พลตำรวจตรีวันชัย ธารณธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ,พันตำรวจเอกพนิช อ่วมสอาด รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์,พ.ต.อ.ชนินทร์ เดชชีวะ  ผกก.สภ.บ้านหนองพลับ แพทย์ รพ.หัวหิน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และมูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน ร่วมชันสูตรพลิกศพ นายฉัตรไชย หรือโอ สุริโย อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 3 ต.นายาง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี คนร้ายในคดีฆ่าผู้อื่นเสียชีวิตตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 206/2563 ลงวันที่ 3 สิงหาคม 2563 สภาพสวมเสื้อและกางเกงชุดกีฬาสีแดง นอนเสียชีวิตในป่าหญ้า ห่างจากห้องเช่าไม่มีเลขที่ประมาณ 200 เมตร ตามร่างกายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 9 นัด ที่ต้นขวาขวาพบปืนพกขนาด .38 มีปลอกกระสุนคารังเพลิงอยู่ ใกล้กับร่างผู้เสียชีวิต พบย่ามไหมพรมถักสีแดงซึ่งคาดว่าเป็นย่ามที่เอาไว้ใส่อาวุธปืน ตกขณะยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

พล.ต.ต. วันชัย ธารณธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี   เบื้องต้นว่า ได้ติดตามจับกุม นายฉัตรไชย  ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบุรี  หลังก่อเหตุยิงนางพีร์พิชชา มากมูล อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวผู้รับเหมารายใหญ่ในอำเภอชะอำ ในบ้านเลขที่ 20 ม.5 ต.นายาง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เสียชีวิต เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ป่าละอู  ต.ห้วยสัตว์ใหญ่ อ.หัวหิน  ทางตำรวจจึงเฝ้าติดตามจนกระทั่งสืบทราบว่านายฉัตรไชย  เช่าบ้านอยู่ที่ห่างจุดที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร เป็นห้องเช่าชั้นเดียวและใช้รถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อฮอนด้าสีดำหมายเลขทะเบียน งคท. เชียงใหม่  609   โดยวันนี้ในช่วงเย็นนายฉัตรไชย   ออกมาซื้ออาหารกลับเข้าไปที่ห้องเช่า ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามเข้าไปจนถึงหน้าบ้านและแสดงตัวเข้าจับกุม เมื่อนายฉัตรไชยเห็นตำรวจจึงวิ่งหนีออกไปในป่าด้านหลังห้องเช่า และ ใช้อาวุธปืนขนาด.38 ที่พกติดตัว ยิงใส่ตำรวจจนถูกวิสามัญ เบื้องต้นได้นำศพส่ง โรงพยาบาลหัวหิน เพื่อตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนส่งร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

จากการสอบถาม เพื่อนบ้านที่เช่าห้องอยู่ฝั่งตรงข้าม นายฉัตรไชย หรือโอ สุริโย  ทราบว่า นายโอ ได้เข้ามาเช่าห้องประมาณเดือนกว่าๆ โดยอาศัยอยู่คนเดียว ช่วงแรกๆ มีคนขับรถยนต์กระบะมาหาบ้าง ไม่สุงสิงกับใคร จะเก็บตัวเงียบอยู่ในห้อง ปิดประตูห้องเช่าตลอดเวลา จะออกมาเฉพาะช่วงบ่าย เพื่อขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้ออาหาร ไม่เคยพูดจาทักทายกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน