X

เทรลเลอร์ชนสิบล้อ พุ่งไปชนหน่วยบริการประชาชน สภ.บ้านสำโหรงพังยับเยิน

ตำรวจออกตรวจพื้นที่ทำให้รอดตายจากอุบัติเหตุแบบฉิวเฉียด เมื่อรถเทรลเลอร์ ชนสิบล้อที่จะข้ามถนน จนรถสิบล้อกระเด็นไปชนกับหน่วยบริการประชาชนบ้านสำโหรงพังยับเยิน บาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 21.15 น.วันที่ 9 กันยายน 2563 ศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนหน่วยบริการประชาชนบ้านสำโหรง หรือที่พักสายตรวจบ้านสำโหรง ฝั่งขาล่องใต้ กม.272+500 ถนนเพชรเกษม บริเวณจุดกลับรถบ้านสำโหรง เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และการจราจรฝั่งขาล่องใต้ติดสะสมเป็นทางยาวนับ 10 กิโลเมตร จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามกระทาย , เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ จุดกุยบุรี อำนวยความสะดวกด้านการจราจรเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกชนิดรถดั้ม ทะเบียน 71-4632 นครปฐม ชนเข้ากับหน่วยบริการประชาชนบ้านสำโหรง หรือที่พักสายตรวจบ้านสำโหรงพังเสียหาย โดยเฉพาะที่บริเวณห้องนอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ พังทะลุเป็นรูขนาดใหญ่ ฝ้าเพดานและหลังคาถล่มลงมา สภาพรถสิบล้อด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ นำส่งโรงพยาบาลกุยบุรี

ส่วนที่บริเวณร่องกลางถนนเพชรเกษมตรงข้ามที่พักสายตรวจ พบรถเทรลเลอร์ 14 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียนส่วนหัว 50-2330 กทม.และส่วนท้าย 50-2328 กทม. ตะแคงซ้ายอยู่ในร่องกลางถนน สภาพหน้ารถพังเสียหาย เสาไฟส่องสว่างหัก 1 ต้น หลักปูนริมถนนหักหลายต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ เร่งนำส่งโรงพยาบาลกุยบุรี เช่นเดียวกัน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่ามีก๊าซรั่วไหลออกมาจากรถเทรลเลอร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานรถดับเพลิงเทศบาลกุยบุรี , รถดับเพลิง อบต.สามกระทาย เข้าพื้นที่เตรียมความพร้อมเผื่อสถานการณ์ฉุกเฉิน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์จุดกุยบุรีได้ตรวจสอบความปลอดภัยเบื้องต้นและดำเนินการปิดวาล์วถังก๊าชเป็นที่เรียบร้อย

ดาบตำรวจสมคิด เมืองทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชนบ้านสำโหรง เล่าว่า จุดที่รถสิบล้อพุ่งชน คือห้องนอนของเจ้าหน้าที่เวลาเข้าเวร ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนตำรวจได้ออกตรวจพื้นที่พอดี ไม่ใช่นั้นคงได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งถือว่าดวงยังดีอยู่บ้าง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกสิบล้อขับออกมาจากถนนสายรอง บ้านเขาแดง-สี่แยกบ้านสำโหรง เมื่อมาถึงทางแยกริมถนนเพชรเกษมซึ่งตรงกับยูเทิร์นกลับรถ คาดว่าคนขับจะขับรถข้ามถนนและเป็นจังหวะเดียวกับที่รถเทรลเลอร์ซึ่งขับมาตามถนนเพชรเกษมมุ่งหน้าลงใต้ ถึงที่เกิดเหตุพอดีทำให้ไม่สามารถเบรคหยุดรถได้ทัน จึงชนเข้ากับรถสิบล้อก่อนที่รถสิบล้อจะกระเด็นไปชนกับหน่วยบริการประชาชนบ้านสำโหรงจนพังเสียหายดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน