X

“แม่ค้าขายโจ๊กตลาดปราณบุรี” ได้รถคืนแล้ว แค่เข้าใจผิด?!?!

“แม่ค้าขายโจ๊กตลาดปราณบุรี” ได้รถคืนแล้ว หลังชายในคลิปวีดีโอวงจรปิด นำรถมามอบที่ สภ.ปราณบุรี พร้อมระบุ เป็นการเข้าใจผิดระหว่างเจ้าของรถกับผู้เสียหาย

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 กันยายน 2563 พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า จากกรณีเหตุคนร้ายลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีมซุปเปอร์คัพ สีเขียวหัวเป็ด สภาพใหม่ นางพรอุษา สืบสมบัติ หรือ ป้าแก้ว อายุ 60 ปี แม่ค้าขายโจ๊กตลาดปราณบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ หายไป 1 คัน โดยมีหลักฐานสำคัญเป็นคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายเนื้อหมูสด จับภาพชัดๆ นาทีคนร้ายลงมือก่อเหตุใช้เวลาไม่กี่วินาทีสต๊าร์ทรถขี่หายไปลอยนวล โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2563 ที่ผ่านมานั้น


ล่าสุด ได้รับแจ้งจาก สว.สส. สภ.ปราณบุรี ว่า กรณีการลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ บริเวณร้านขายหมูสมนึก สาขาปราณบุรี ตามที่ปรากฎในสื่อโซเชียล และสื่อต่างๆ นั้น ล่าสุดได้บุคคลในคลิปวีดีโอได้นำรถจักรยานยนต์มาส่งมอบที่ สภ.ปราณบุรี แล้ว โดยระบุว่า เป็นการเข้าใจผิดระหว่างเจ้าของรถกับผู้เสียหาย จึงไม่มีการลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ตามที่เข้าใจกันแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสาน นางพรอุษา สืบสมบัติ หรือ ป้าแก้ว มาตรวจสอบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวแล้ว ซึ่งนางพรอุษา ระบุว่า คือรถจักรยานยนต์คันเดียวกันที่หายไปจริง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเชิญชายคนที่ปรากฎตัวในคลิปวีดีโอมาเจรจาตกลงกับป้าแก้วอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน