X

นอภ.หัวหิน ย้ำเที่ยวงานหัวหินรำลึก เคร่งครัดสวมหน้ากาก การ์ดอย่าตก

อำเภอหัวหิน ร่วมกับสาธารณสุขอำเภอหัวหิน ลงพื้นที่งานหัวหินรำลึก แจกหน้ากากอนามัย พร้อมเน้นย้ำพ่อค้า แม่ค้า และนักท่องเที่ยว การ์ดอย่าตก เคร่งครัดสวมหน้ากากอนามัย รักษายะห่าง แม้สถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย

 

วันนี้(วันที่ 23 สิงหาคม 63) ที่ลานเอนกประสงค์ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายประยงค์ จันทเต็ง นายอำเภอหัวหิน พร้อมด้วย นายมนตรี มานิชพงษ์ ปลัดอำเภอหัวหิน ,นายเจนวิทย์ ผลิศักดิ์ พร้อมผู้เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่การจัดงาน หัวหินรำลึกเพื่อประชาสัมพันธ์ และเน้นย้ำการปฏิบัตตัวแบบ NEW NORMAL สวมหน้ากากผ้า หน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง  ตรวจวัดอุณหภูมิและลงละเบียนใน แพลตฟอร์มไทยชนะ เพื่อกำหนดจำนวนคนเข้า-ออกงาน ตามขนาดพื้นที่ ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 การ์ดไม่ตก ให้กับบรรดาพ่อค้า แม่ค้า และนักท่องเที่ยวที่เที่ยวชมงานโดยเคร่งครัด

พร้อมกันนี้ นายอำเภอหัวหิน ยังได้แจกหน้ากากอนามัย และความร่วมมือจากพ่อค้าแม่ค้าและนักท่องเที่ยว ในการร่วมกันรับผิดชอบต่อสังคม และร่วมกันสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเมืองหัวหิน ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

สำหรับงานหัวหินรำลึก ประจำปี 2563 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-31 สิงหาคม 2563 เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ภายในงานมีกิจกรรมหลากหลาย อาทิ ลานวัฒนธรรม การแสดงบนเวทีจากศิลปินและนักร้องชื่อดัง การออกร้านจำหน่ายสินค้านานาชนิด โดยบรรยากาศในค่ำคืนที่ 2 มีนักเที่ยวมาเยี่ยมชมงาน เลือกซื้อสินค้ากันอย่างคึกคัก มีการตั้งจุดคัดกรองที่ด้านหน้าบริเวณทางเข้างาน  นอกนี้จะมีการประชาสัมพันธ์เรื่องการสวมหน้ากาก และปฏิบัติตัวตามวิถี NEW NORMAL การ์ดไม่ตก ผ่านเครื่องขยายเสียงตลอดเวลาอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน