X

รวบแล้ว 3 ผู้ต้องหายิงขู่เจ้าของบาร์ แต่ลูกหลงถูกสาวเสิร์ฟดับ

ตำรวจหัวหิน รวบ 3 ผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในในบาร์ซอย หัวหิน 112 หวังข่มขู่เจ้าของร้าน ที่มีเรื่องทะเลาะตบดีกัน แต่กระสุนพลาดไปเจาะร่างสาวเสิร์ฟดับ

วันนี้ (วันที่ 22 สิงหาคม 63)  พลตำรวจตรีสุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย พันตำรวจเอกไพทูลย์ พรมเขียน ผู้กำกับการ สภ.หัวหิน ร่วมกันชี้แจงความคืบหน้าคดี คนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่ จยย. ใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในบาร์แห่งหนึ่ง ปากซอยหัวนา 4 ซอยหัวหิน 112 หัวนา เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2563 โดยกระสุนเจาะเข้าที่ด้านหลังบริเวณลำคอ และหลัง ของ น.ส.สุธิดา หรือ น้องเมย์ หนูนะ อายุ 23 ปี พนักงานในร้าน ขณะนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือหันหลังออกถนน ล้มฟุบหมดสติทันที และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นได้หลบหนีไป  โดยทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต เตรียมเดินทางไปร้องขอความเป็นธรรมกับ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.เพื่อขอความเป็นธรรม เนื่องจากทางครอบครัวมั่นใจว่า เป็นการยิงผิดคน ผู้ตายเพิ่งมาทำงานที่หัวหินได้เพียงเดือนเศษ และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะบาดหมางกับใคร

พลตำรวจตรีสุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน และจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุได้แล้ว  3 ราย คือ นางสาวสายฝน (สงวนนามสกุล) ผู้จ้างวาน ,นายจักรพันธ์ หรือกี้ อายุ 23 ปี(คนขี่ จยย.) และนายไท้ ชาวกัมพูชา อายุ 19 ปี (คนนั่งซ้อนท้าย และมือยิง)พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน กยว 971 เพชรบุรี พร้อมนำตัวผู้ต้องหาทั้ง  3 รายไปสอบปากคำ

จากการสอบาวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ วันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา นางสาวสายฝน มีเรื่องทะเลาะตบดีลงไม้ลงมือกับนายอิศรา หรือแจ้ ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เรื่องโกงเงินค่าแชร์ จากนั้นนางสาวสายฝนได้ไปปรึกษานายวรพจน์หรือตั้ม ให้ช่วยสั่งสอนนายอิศรา หรือ แจ้ เจ้าของบาร์ จากนั้นวันที่ 20 สิงหาคม นางสาวสายฝน กับนายธนากร แฟนหนุ่ม นายตั้ม และนายไท้ มือปืน ได้นัดรวมตัวกันเพื่อวางแผนและเตรียมอาวุธปืน ลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จากนั้นนายตั้ม ขับรถเก๋งพานายไท้ ไปเจอ นายกี้ ซึ่งจอดรถ จยยที่ก่อเหตุรออยู่หน้า รพ.สัตว์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อไปก่อเหตุ โดยนายกี้ เป็นขับ จยย. มีนายไท้นั่งซ้อนท้ายไปและเป็นผู้ลงมือยิง แล้วหลบหนีไปที่วังก์พง อำเภอปราณบุรี ก่อนแยกย้ายกันกลับบ้าน โดยนายกี้ และนาย ไท้ ได้รับค่าจ้าง คนละ 2,000 บาท

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ต้องการยิงเพื่อข่มขู่เจ้าของร้าน นางสาวสุธิดา หนูนะ พนักงานเสิร์ฟที่เสียชีวิต ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ถูกลูกหลงเสียชีวิต ทั้งนี้ตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาที่เหลืออีก 1 คน มาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน