X

เตรียมออกหมายจับ 2 มือยิงสาวเสิร์ฟดับ คาดปมแค้นใจยิงขู่

ตำรวจภูธรหัวหิน เผยสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ และรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมออกหมายจับ 2 วัยรุ่นที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในบาร์กระสุนถูกร่างพนักงงานสาวประจำร้านเสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายต้องการยิงข่มขู่เจ้าของร้านเนื่องจากแค้นใจจากเรื่องทะเลาะวิวาทกันเมื่อหลายวันก่อน

จากกรณี เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2563 คนร้ายขี่ จยย. ใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในบาร์แห่งหนึ่ง ปากซอยหัวนา 4 ซอยหัวหิน 112 หัวนา เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยกระสุนเจาะเข้าที่ด้านหลังบริเวณลำคอของ น.ส.สุธิดา หรือ น้องเมย์ หนูนะ อายุ 23 ปี พนักงานในร้าน ขณะนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือหันหลังออกถนน ล้มฟุบหมดสติทันที และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยยังไม่ทราบสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ ภายหลังก่อเหตุคนร้ายเป็นชาย ได้ขี่ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ๊กส์ หลบหนีไป  โดยทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต เตรียมเดินทางไปร้องขอความเป็นธรรมกับ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.เพื่อขอความเป็นธรรม เนื่องจากทางครอบครัวมั่นใจว่า เป็นการยิงผิดคน ผู้ตายเพิ่งมาทำงานที่หัวหินได้เพียงเดือนเศษ และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะบาดหมางกับใคร

ล่าสุดวันนี้ (วันที่ 22 สิงหาคม 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.หัวหิน เปิดเผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนสอบสวนได้สอบปากคำในที่เกิดเหตุไปหลายราย พร้อมเร่งรวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดทั้งในร้านที่เกิดเหตุ และบริเวณโดยรอบ เบื้องต้นพบว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่ จยย.มาจากปากซอยหัวหิน 112 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คนขับได้ขับเบี่ยงเข้ามาชิดเกาะกลาง จากนั้นผู้ชายที่นั่งซ้อนท้ายมาใช้อาวุธปืนซึ่งเป็นปืนลูกซองสั้นยิงเข้ามาในร้าน  ในระยะประมาณ 10 เมตร 1 นัด  กระสุนลูกปราย ได้เจาะเข้ามาที่บริเวณลำคอของผู้ตาย ซึ่งนั่งหันหลังเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่หน้าร้านและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังเร่งรวบรวบพยานหลักฐานประกอบสำนวนเพื่อขอศาลจังหวัดหัวหิน ออกหมายจับผู้ต้องหา ซึ่งคาดว่าน่าจะออกหมายจับในครั้งแรก 2 คน คือ ชาย 2 คน ที่ขี่ จยย.มาก่อเหตุ ขอยังไม่เปิดเผยรายละเอียด เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไหวตัวหลบหนีไป แต่หากพยานหลักฐานสาวไปถึงใครก็จะมีการขอออกหมายจับเพิ่มเติมอีก

สำหรับสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ คนร้ายน่าจะแค้นใจเจ้าของร้าน จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันในคืนงานเลี้ยงวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา จึงตั้งใจมายิงข่มขู่เจ้าของร้าน แต่กระสุนไปโดนร่างพนักงานสาวจนเสียชีวิต

////////////////////

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน