X

สาวบาร์ถูกกระสุนปริศนาเจาะทะลุคอดับ ส่อเค้ายิงผิดตัว

คนร้ายขี่ จยย.ใช้ปืนลูกซองสั้นยิงเข้ามาในบาร์ในซอยหัวหิน 112 หัวนา กระสุนปริศนาเจาะเข้าที่คอสาวบาร์เสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป ตำรวจเร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ด้านชาวบ้านชี้เบาะแสอาจเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่บาร์ที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ญาติเตรียมร้องขอความเป็นธรรมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

จากกรณี เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.วานนี้ (วันที่ 20 สิงหาคม 2563) คนร้ายขี่ จยย. ใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในบาร์แห่งหนึ่ง ปากซอยหัวนา 4 ซอยหัวหิน 112 หัวนา เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยกระสุนเจาะเข้าที่ด้านหลังบริเวณลำคอของ น.ส.สุธิดา หรือ น้องเมย์ หนูนะ อายุ 23 ปี พนักงานในร้าน ขณะนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือหันหลังออกถนน ล้มฟุบหมดสติทันที และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยยังไม่ทราบสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ ภายหลังก่อเหตุคนร้ายเป็นชาย ได้ขี่ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ๊กส์ หลบหนีไป

ล่าสุดวันนี้ (วันที่ 21 สิงหาคม 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตำรวจตรีสุรศักดิ์ สุขแสวง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเรื่องนี้จาก พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.หัวหิน ซึ่งขณะนี้ได้ส่งตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐาน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งกล้องวงจรปิดของทางร้าน และบริเวณโดยรอบ เพื่อตรวจหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย เบื้องต้นพบว่าอาวุธปืนที่คนร้ายใช้น่าจะเป็นปืนลูกซองสั้น กระสุนเข้าที่บริเวณลำคอน้องเมย์ 2-3 นัด จากการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่ จยย.มาจากปากซอยหัวหิน 112 โดยเมื่อเข้ามาใกล้บาร์ คนร้ายได้ขับขี่ จยย.เข้ามาชิดเกาะกลางถนน และใช้อาวุธปืนจ่อยิงเข้ามาในร้าน ในระยะห่างจากที่น้องเมย์นั่งอยู่ประมาณ 10 เมตร  ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ ว่าจะเป็นการยิงผิดตัวหรือไม่ ขอเวลาให้ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบว่า คราบเลือดซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิตที่หน้าร้าน  มีการนำหมอนลายการ์ตูนที่เลอะคราบเลือดไปทิ้งถังขยะห่างจากร้านไปประมาณ 100 เมตร บริเวณประตูร้านปิดล๊อค และยังไม่มีการทำความสะอาด

สอบถามชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ทราบว่า บาร์ดังกล่าว เปิดบริการมาประมาณปีเศษ และปิดไปช่วงโควิด-19 เพิ่งมาเปิดได้ไม่นาน ลูกค้ามีทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ ก่อนหน้านี้ วันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่ร้านมีการจัดปาร์ตี้วันเกิด และมีการทะเลาะวิวาทกัน ฝ่ายที่มาหาเรื่องสู้ไม่ได้มีการตามพรรคพวกมา แต่ทางเจ้าของร้านได้ห้ามปรามจนเลิกลากันไป กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ก็มาเกิดเหตุอีก ชาวบ้านเชื่อว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันเมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมาแน่นอน เนื่องจากไม่เคยมีเหตุการณ์รุนแรงอื่น อาจจะมีการผูกใจเจ็บ หรือมาแก้แค้นกัน ส่วนจะเกี่ยวข้องกับหญิงสาวที่เสียชีวิตหรือไม่ ชาวบ้านไม่ยืนยัน โดยหญิงสาวผู้เสียชีวิตเพิ่งมาทำงานได้ประมาณเดือนเศษ เป็นคนหน้าตาดี

ขณะที่ชาวบ้านอีกราย กล่าวว่า เมื่อเวลาสี่ทุ่มเศษๆ  ได้ยินเสียงปืนดังสนั่นขึ้นมา 1 นัด แต่ก็ไม่ได้ออกมาดู จนกระทั่งเช้าจึงทราบว่า มีพนักงานบาร์ถูกยิงเสียชีวิต ชาวบ้าน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงาน ครอบครัวของน้องเมย์ ผู้เสียชีวิต จะเดินทางไปร้องขอความเป็นธรรม กับ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เนื่องจากทางครอบครัวมั่นใจว่าเป็นการยิงผิดตัว และต้องการให้เร่งจับกุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน