X

ครั้งแรกเปิดหาดหัวหินจัดงาน “food fest 2020 on the beach” โรงแรม-ร้านดัง ตบเท้าร่วมคึกคัก

เทศบาลเมืองหัวหิน จับมือ ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ จัดงาน เทศกาลอาหารหัวหิน 2020 on the beach เป็นครั้งแรก เพื่อเปิดชายหาดกระตุ้นการท่องเที่ยวหัวหิน โรงแรมและร้านอาหารชื่อดัง กว่า 30 แห่ง พร้อมยกทัพสุดยอดเมนูซีฟู๊ดมาจำหน่ายในราคาพิเศษตั้งแต่ 99-399 บาท

ประจวบคีรีขันธ์-(วันที่ 24 กรกฏาคม 2563)  ที่ชายหาดหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายประยงค์  จันทร์เต็ง นายอำเภอหัวหิน พร้อมด้วย นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ,นายกรกฏ โอภาส รอง.ผอ.ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ,นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ  และชมรมเชฟชะอำ/หัวหิน ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน”เทศกาลอาหารหัวหิน “ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่  7-8 สิงหาคม 2563 เพื่อเป็นการยืนยันความพร้อมด้านมาตรการความปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19  กระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองหัวหิน และเปิดชายหาดต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการ ภายหลัง รับบาลประกาศผ่อนปรนเข้าสู่ระยะที่ 6

บรรยากาศในการแถลงข่าว โรงแรม รีสอร์ท และร้านอาหารชื่อดังในหัวหิน  นำอาหารเมนูเด็ดๆมาปรุงโชว์แจกจ่ายให้กับผู้ร่วมงานได้ลองลิ้มชิมรส เพื่อเรียกน้ำย่อย  โดยเมนูที่นำมาอวดโฉมส่วนใหญ่เป็นอาหารทะเล เพื่อให้เข้ากับเมืองตากอากาศ อาทิ  กุ้งล๊อบสเตอร์ ,หมึกตัวใหญ่, หมึกไข่ปิ้งย่าง, หมึกตุ๋นในซอสมะเขือเทศ ,ต้มยำกุ้งแซนวิช ,อะโวคาโดทูน่าแรป,แชลมอนในชาร์โคน ,แฮมเบอร์เกอร์ซีฟู้ด โลลีป๊อปเสารส ,ติ่มซำซีฟู้ด ,ข้าวผัดสับปะรด 3 อ่าวขึ้นชื่อเป็นเมนูประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นสูตรซีฟู้ด , ไก่อบสมุนไพร ,ลาบหมูทอดนายทองก้อนเขาตะเกียบ  สูตรต้นตำหรับ ตลอดจนของหวาน และเครื่องดื่มต่างๆ มาให้ชิมกันฟรีในวันนี้

นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน กล่าวว่า”เทศกาลอาหารหัวหิน”ในปีนี้นับเป็นครั้งแรกของการจัดงานขึ้นบนชายหาดหัวหิน ที่มีหาดทรายสีขาวและเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งในระเทศ และต่างประเทศ  ซึ่งในปีนี้มีร้านอาหารของโรงแรม รีสอร์ท ในหัวหิน/ชะอำ เข้าร่วมกว่า 30 ร้าน โดยราคาจะอยู่ที่ 99 บาทไปจนถึง 399 บาท  เพื่อเป็นการฟื้นฟูและส่งเสริมการท่องเที่ยว เป็นการเปิดเมืองหัวหิน เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว และให้เห็นถึงมาตรการความปลอดภัยจากโควิด-19  ภายใต้นโยบาย HDC เที่ยวหัวหินเมืองปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน