X

แฟนหงส์แดงหัวหิน แห่ถ้วยฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก 30 ปีที่รอคอย

แฟนบอล หงส์แดง หัวหิน รวมตัวจัดแห่ถ้วยฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกของสโมสรลิเวอร์พูล ฤดูกาล 2019/2020 รอบเมืองหัวหินอย่างยิ่งใหญ่ สมการรอคอย 30 ปี

วันนี้ (วันที่ 23 ก.ค. 63) ที่สนามฟุตบอลเขาตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายประยงค์ จันทเต็ง นายอำเภอหัวหิน,นายทวีสิน พัฒนาภิรัส รองประธานสภา อบจ.ประจวบคีรีขันธ์,นายพิษณุ กล้าขาย ส.อบจ.ประจวบคีรีขันธ์ เขตหัวหิน และนายกีรติ เหรียญนิมิตร CEO THE COP หัวหิน นำกลุ่มแฟนบอลลิเวอร์พูลชาวอำเภอหัวหิน หรือ THE COP HUAHIN กว่า 200 คน  แห่ถ้วยฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการครองแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างยิ่งใหญ่ ในการรอคอยมากว่า 30 ปี  โดยมีบรรดาแฟนหงส์แดง ทุกเพศ ทุกวัยได้พร้อมใจใส่เสื้อทีม ลิเวอร์พูล  พร้อมด้วยหน้ากากผ้าสกรีนสัญลักษณ์ที่บอลในดวงใจ โดยเริ่มตั้งขบวนจากสนามฟุตบอลเขาตะเกียบ แห่ไปรอบเมืองหัวหิน ภายในขบวนมีรถจักรยานยนต์ และสามล้อพ่วงข้าง นำขบวนรถหกล้อที่ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกตามด้วยขบวนรถต่างๆ กว่า 30 คัน ที่ตกแต่งด้วยด้วยสัญลักษณ์แฟนคลับหงส์แดง มีการเปิดเพลงเชียร์ทีมลิเวอร์พูล และโบกธงชูป้ายจุดพลุสีต่างๆ สร้างความคึกคักไปทั่วบริเวณ ท่ามกลางแฟนคลับหงส์แดงที่ออกมาส่งเสียงร่วมเฉลิมฉลองตลอดเส้นทาง ก่อนจะไปสิ้นสุดที่ สวนโผนกิ่งเพชร ซึ่งจะมีการจัดงานเลี้ยงพร้อมแจกของรางวัลกันอย่างสนุกสนาน

นายกีรติ เหรียญนิมิตร CEO THE COP หัวหิน กล่าวว่า THE COP HUAHIN ได้มีการรวมตัวกันติดตามชม และเชียร์ทีมหงส์แดงมาโดยตลอดหลายปี สำหรับฤดูกาลนี้เป็นที่น่ายินดีที่ทีมที่พวกเรารัก สามารถคว้าแชมป์มาได้ สิ้นสุดการรอคอยมานาน 30 ปี พี่น้องสาวกหงส์แดงหัวหิน จึงจัดขบวนพาเหรดฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกให้กับทีมลิเวอร์พูล มีการสั่งซื้อถ้วยพรีเมียร์ลีกจำลองมาจากต่างประเทศราคาหลายหมื่นบาทเพื่อให้แฟนหงส์แดงได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขครั้งหนึ่งของพวกเราสาวกหงส์แดง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน