X

ผู้ต้องสงสัยฆ่ายัดกล่อง!!ที่หัวหิน นอนให้รถไฟทับดับแล้ว

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เรียกประชุมชุดสืบสวนตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์ และชุดสืบสวน สภ.หัวหิน นาน 2 ชั่วโมง เบื้องต้นยืนยันว่าผู้ต้องสงสัย เป็นชายที่เช่าทาวน์เฮ้าส์หลังเกิดเหตุ อาจเป็นผู้ลงมือฆ่ายัดกล่องพลาสติกอำพรางศพนั้น ได้นอนให้รถไฟทับเสียชีวิตเมื่อคืนวานนี้ในท้องที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

วันที่ 14 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมาความคืบหน้ากรณี  ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน ได้เข้าไปตรวจสอบทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียวปลูกติดกันหลายห้อง  เลขที่ 318 /88  หมู่บ้านภูตะวันซอย 5 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ประตูรั้วหน้าบ้านปิดใส่กุญแจอยู่  ด้านในมีรถยนต์เก๋งยี่ฮ้อเชฟโรเลตสีดำ หมายเลขทะเบียน 4 กง 4431กรุงเทพมหานคร                     พบศพหญิงสาวอยู่ภายในกล่องพลาสติกขนาดใหญ่สีดำภายในห้องน้ำบ้านหลังดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวสุชาภัสร์ หิรัญพันธะโชติ  อายุ 39 ปี เป็นชาวกรุงเทพมหานคร  พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่คอ  7 แผล มีร่องรอยถูกของแข็งตีที่ศีรษะ เสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน   โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน พบศพเมื่อวานที่ผ่านมานั้น

ความคืบหน้าเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดีฆ่ายัดกล่องพลาสติก ประกอบไปด้วย พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์,พ.ต.อ.ธนากร วงษ์ศิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน,พ.ต.อ.ชิณวร เจียห์สกุล ผกก.สส.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ,พ.ต.ท.เสมอ อยูสำราญ รองงผกก.ป.สภ.หัวหิน ,พ.ต.ท.ชัยวิวัฒน์ จันทร รอง.ผกก.สส.สภ.หัวหิน ,พ.ต.ท.พัชรพงษ์ รบอาจ รอง.ผกก.สส.สภ.ปากน้ำปราณ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์ ,ชุดสืบสวน สภ.หัวหิน ทีห้องประชุม สภ.หัวหิน เพื่อติดตามความคืบหน้าและเร่งคลี่คลายคดีเนื่องจาเป็นคดีสะเทือนขวัญและอยู่ในความสนใจของประชาชนและสื่อมวลชน

ภายหลังการประชุมนานเกือบ 2 ชั่วโมง  พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี โดยพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ได้เรียกพยานแวดล้อมมาสอบปากคำและติดตามชายผู้เช่าบ้านหลังที่เกิดเหตุมาสอบปากคำด้วย  แต่ล่าสุดมีรายงานว่าเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุรถไฟทับร่างชายหนุ่มจนเสียชีวิตเหตุเกิดในท้องที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  เมื่อตรวจสอบข้อมูลพบว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับที่เช่าบ้านหลังดังกล่าว   ทราบชื่อคือนายดิฐวัฒน์ ดรอช  อายุ 28 ปี หรือเจมส์ ชาวอำเภอหัวหิน โดยเป็นชายต้องสงสัยที่หายออกจากบ้านเช่าหลังดังกล่าว ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สอบสวนและจากหลักฐานในบ้านหลังเกิดเหตุ ทำให้เชื่อได้ว่านายดิฐวัฒน์  คือผู้ต้องสงสัยที่ลงมือก่อเหตุฆ่าอำพรางศพนางสาวสุชาภัสร์ แต่ยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์นิติวิทยาศาสตร์จากศพ เพื่อยืนยันการกระทำความผิด ส่วนสาเหตุของการก่อคดีสะเทือนขวัญนั้น  คาดว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาวและมีการนัดแนะมาพบกันและน่าจะมีการทะเลาะวิวาท ก่อนบันดาลโทสะลงมือทำร้ายร่างกายและฆาตกรรมดังกล่าว หลังจากนั้นได้หายออกจากบ้านเช่าไปจนมาพบว่าฆ่าตัวตายเมื่อคืนที่ผ่านมา

พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  กล่าวเพิ่มเติมว่า ในทางคดีได้สั่งการให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและรถยนต์ของผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม  เพื่อเก็บหลักฐานอย่างละเอียดให้คดีมีความรัดกุมมากที่สุด  ซึ่งในคดีนี้เบื้องต้นพบว่ามีผู้กระทำความผิดเพียงคนเดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า กรณีที่นายดิฐวัฒน์ ดรอช  หรือเจมส์ ฆ่าตัวตายด้วยการไปนอนให้รถไฟทับนั้น อาจเกิดจากความเครียดที่กระทำความผิด อีกทั้งได้โทรศัพท์ไปสั่งเสียกับภรรยาว่าขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ข่าว/ภาพ วิมล ทับคง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน