X

ดาวร้ายดังสายบู๊ “ไมเคิล เวลส์ช” สำนึกผิดขอโทษสังคมเป็นตัวอย่างไม่ดี ล่าสุดเจรจาคู่กรณีเรียบร้อยแล้ว พร้อมจ่ายค่าทำขวัญ-ค่ารักษา

ดาวร้ายดังสายบู๊ “ไมเคิล เวลส์ช” สำนึกผิด-รับสติหลุดตบกกหูพนักงานปั๊มน้ำมันหัวหิน ประจวบฯ ขอโทษสังคมเป็นตัวอย่างไม่ดี ถือเป็นบทเรียนต้องจดจำ ล่าสุดเจรจาคู่กรณีเรียบร้อยแล้ว พร้อมจ่ายค่าปรับ ค่าทำขวัญ-ค่ารักษา

จากเหตุการณ์ ชายวัยกลางคน ซึ่งภายหลับทราบว่าเป็นดาราตัวประกอบคิวบู๊รุ่นใหญ่ ก่อเหตุตบหน้าพนักงานปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เนื่องจากไม่พอใจการบริการ ก่อนที่แฟนสาวที่นั่งรถมาด้วยจะออกมาจ่ายค่าน้ำมันและขับรถออกไปโดยไม่มีการกล่าวคำขอโทษ โดยพนักงานปั้มน้ำมัน ได้เดินทางแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน และไปตรวจร่างกายเพื่อเป็นหลักฐานการเอาผิด โดยยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด ไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับใครอีก

 

ล่าสุด วันนี้(วันที่17 กรกฎาคม2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวเสาวลักษณ์ บุญฤกษ์ อายุ 31 ปี เหยือมือตบ ได้ขอลาหยุดงาน เนื่องจากมีอาการปวดที่บริเวณกกหูที่โดนตบ มีเลือดซึมออกมาจากหูด้านซ้าย รู้สึกมึนหัว ซึ่งทางเจ้าของปั้มน้ำมันได้อนุญาติให้ลาป่วยจนกว่าจะหายดี ซึ่งหากอาการไม่ดีขึ้น อาจจะต้องไปพบแพทย์อีกครั้งก่อนเวลานัดวันที่ 23 กรกฎาคม

 

ด้านพันตำรวจโทนฤปนาท อัษศดิณย์เดชา พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน กล่าวว่า ภายหลังสอบปากคำนางสาวเสาวลักษณ์ ได้แจ้งให้เดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหัวหิน เพื่อนำมาเป็นหลักฐาน จากนั้นก็ให้มาชี้ตัวผู้ก่อเหตุทางภาพถ่าย ซึ่งยืนยันว่าเป็นดาราชื่อ ไมเคิล แน่นอน  เบื้องต้นตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ขณะนี้ยังไม่มีใครติดต่อขอพบพนักงานสอบสวน  นอกจากนี้จะต้องรอดูอาการของนางสาวเสาวลักณ์ก่อน หากมีอาการรุนแรงมากขึ้น อาจจะต้องมีการเพิ่มข้อหา ตอนนี้อยู่ระหว่างออกหมายเรียกดาราคนดังกล่าวมาพบพนักงานสอบสวน

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ นายไมเคิล เวลล์ ได้เดินทางไปพบผู้เสียหาย ที่ปั้มน้ำมัน ปตท เขาเต่า เพื่อนัดเจรจา โดยแฟนหน่มของพนักงานได้เดินทางมาด้วย ทั้งสองฝ่ายได้เข้าไปเจรจาในออฟฟิศปั้มน้ำมันนานแระมาณ 2 ขั่วโมง

นายไมเคิล กล่าวว่า เรื่องนี้ตนยอมรับผิด ไม่อยากพูดจาขยายความไปมากกว่านี้ ตนเป็นผู้ใหญ่ ควรต้องมีสติ มากกว่าทำอะไรด้วยอารมณ์ ยอมรับทำตัวแบบนี้ไม่น่ารัก ตนเองมีบ้านพักอยู่ปากน้ำปราณ ใช้บริการปั้มน้ำมันแห่งนี้เป็นประจำ แต่วันที่เกิดเหตุ ควรต้องมีสติมากกว่านี้ ภายหลังเกิดเรื่องเป็นข่าวออกไปมีเพื่อนในวงการ (ติดต่อเข้าใาสอบถามเป็นจำนวนมาก ตนเป็นคนในวงการ ควรต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี สำหรับตอนนี้ได้มีการเจรจา เยียวยาน้องที่ได้รับบาดเจ็บ ค่ารักษาพยาบาล  ถ้าเจรจาเป็นผลก็อาจจะขอให้น้องถอนแจ้งความ

กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 15.00 ทั้งสองฝ่ายได้เจรจาตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย โดยนายไมเคิล ได้ขอโทษ พนักงานปั้มน้ำมัน และเข้าพบตำรวจ เพราะลงบันทึกประจำวัน ในการจอถอนแจ้งความพร้อมขำนะค่าปรับเป็นจำนวน 1,000 บาท โดยนายไมเคิล ได้ค่าค่าทำขวัญเบื้องต้นแก่พนักงานสาวจำนวน 10,000 บาท พร้อมยินดีรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล ทั้งหมด และค่าใข้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นภายหลัง  เป็นที่พอใจด้วยกันทุกฝ่าย

ด้านนางสาวลักษณ์ บุญฤกษ์ พนักงานของปั้ม ก็ยอมรับว่าเราก็มีอารมณ์บ้างเหมือนกันที่พี่เขาว่าเรา ตนเองไม่ได้ตั้งใจไปวางป้ายแรงเพราะมันเป็นแม่เหล็กดูดลงไป  จึงมีการเข้าใจผิดซึ่งพี่เค้าคิดว่าเราทำใส่เขาแต่ไม่ใช่   ตอนนี้ก็รู้สึกสบายใจขึ้นแล้วและมีการรับผิดชอบก็รับได้กับเงินทำขวัญ 1 หมื่นบาท หลังจากนั้นทั้งหมดจึงแยกย้ายกันเดินทางกลับ

//////////////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน