X

ดาราตบสาวพนักงานปั้มน้ำมันหัวทิ่ม เหตุไม่พอใจบริการ(ชมคลิป)

พนักงานหญิงสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอำเภอหัวหิน แจ้งความตำรวจหัวหิน หลังถูกดาราตัวประกอบรุ่นใหญ่ ตบหน้าจนหัวทิ่ม เนื่องจากไม่พอใจการบริการ ย้ำเอาเรื่องถึงที่สุด

 ช่วงค่ำวันที่ 16 กค.2563  นางสาวเสาวลักษณ์ บุญฤกษ์ อายุ 31 ปี พนักงานเติมน้ำมันในสถานีบริการน้ำมัน (ปตท.เขาเต่า) ฝั่งเข้าเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  เดินทางเข้าแจ้งความต่อ   พ.ต.ท.นฤปนาถ อัษศติณย์เดชา พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ว่าช่วงค่ำที่ผ่านมาขณะเข้าเวรอยู่ที่ปั้มน้ำมัน ระหว่างนั้นตนเองได้ยืนคุยกับแคชเชียร์ของปั้มอยู่ถึงการปรับราคาน้ำมันซึ่งตนเองปรับราคาไม่เป็น ระหว่างนั้นมีลูกค้าขับรถรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีบรอนด์ มีชายและผู้หญิงมากันสองคน ขับเข้ามาจอดเพื่อเติมน้ำมัน ตอนนั้นตนเองยังไม่ได้เดินไปลูกค้าได้บีบแตรรถ ตนเองจึงเดินไป ผู้หญิงที่มาด้วยจึงพูดขึ้นมาว่ามัวแต่ห่วงคุยอยู่นั่นแหละ ตนเองก็รู้สึกว่าโกรธที่เขาว่า เขาก็สั่งเติมน้ำมันเบนซิน 95 จำนวน 700 บาท ตนเองก็เอาป้ายไปตั้งที่กระโปรงรถเหมือนกับที่ตั้งทุกคันเวลามีรถเข้ามาจอดเติมหน้ามัน  ซึ่งป้ายจะมีแถบแม่เหล็กดูดลงไปที่กระโปรงรถ ก็มีเสียงดังเขาก็หาว่าตนเองกระแทกใส่เขา  และเขาก็บ่นตนเองก็ไม่ได้พูดอะไร  ผู้หญิงที่นั่งมาด้วยก็ลงจากรถมาและเดินไปหาแคชเชียร์ที่ตู้ ไปสอบถามว่าผู้จัดการอยู่ไหน แคชเชียร์ก็ไม่ได้ตอบอะไร

ต่อจากนั้นผู้ชายก็ลงมาจากรถก็มายืนบ่นตนเองและก็ด่า และก็พูดว่า”มึงไม่พอใจเมียกู”มึงก็อย่าไปลงที่รถกูซิ เขาก็ยังยืนด่าหนู จนเขาเงื้อมือตบหนูเข้าที่กกหูซ้ายจนตนเองหน้าคะมำลงไปเกือบติดฝาตู้แคชเชียร์ หลังจากนั้นแฟนเขาก็จ่ายค่าน้ำมัน จังหวะนั้นหนูก็เอื้อมไปหยิบฝาน้ำมันเพื่อมาปิดแต่ไม่ทันระวังฝาน้ำมันก็เลยกระแทกกับกระโปรงรถข้างหลัง เขาก็หาว่าหนูกระแทกใส่เขา  หลังจากนั้นขับรถออกไป  ซึ่งเขาคงไม่พอใจตนเองมากกว่า ต่อจากนั้นพี่ที่ปั้มน้ำมันก็เลยโทรศัพท์แจ้งเจ้าของปั้มว่าเกิดเหตุการณ์อะไรและต่อมาทางเจ้าของปั้มก็เป็นกล้องซีซีทีวีดู และนำไฟล์วีดีโอที่บันทึกไว้มอบให้ตนเองเดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งตนเองก็เคยเห็นเขามาเติมน้ำมันที่ปั้มบ่อยและพนักงานในปั้มก็รู้ว่าเขาเป็นดารา  จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อไม่ให้ไปกระทำกับคนอื่นๆ อีก

หลังจากสอบปากคำเสร็จแล้ว  พ.ต.ท.นฤปนาถ อัษศติณย์เดชา พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ได้ให้นางสาวลักษณ์ บุญฤกษ์ เดินทางไปพบแพทย์โรงพยาบาลหัวหิน เพื่อตรวจดูอาการเนื่องจากหลังจากแพทย์วินิจฉัยเสร็จแล้ว จึงจะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่ลงมือตบพนักงานปั้มคนดังกล่าวได้ หลังจากนั้นจะออกหมายเรียกผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาคงเกิดความโมโหที่พนักงานให้บริการช้า  ซึ่งจากคำให้การของพนักงานปั้มและไฟล์วิดีโอก็ทราบว่าเบื้องต้นแล้วเป็นดารา  ซึ่งหลังจากพนักงานที่โดนทำร้ายไปพบแพทย์เสร็จแล้วก็จะให้มาชี้รูปผู้ที่ลงมือต่อไป

ต่อมานางสาวเสาวลักษณ์ บุญฤกษ์ เดินทางไปพบแพทย์โรงพยาบาลหัวหิน ตรวจพบว่ามีเลือดซึมออกในหูด้านซ้ายเล็กน้อย และให้ยาแก้อักเสบ และแก้ปวดมารับประทานและให้ไปพบแพทย์อีกครั้งในวันที่ 23 กรกฏาคม 2563

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน