X

บลูพอร์ต หัวหิน  เชิญร่วมกิจกรรม”น้อมรำลึก ในหลวงรัชกาลที่9”

 

ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ สภากาชาดไทย และกลุ่มครูอาสา ให้เบ็ดดีกว่าให้ปลา เชิญชวนชาวหัวหิน ร่วมกิจกรรม “M Heart สายโลหิต สายใจ ร้อยล้านดวงใจ คิดถึงพ่อ”น้อมรำลึกถึง ในหลวงรัชกาลที่ 9 ระหว่างวันที่13 – 14 ตุลาคม 2561

วันที่ 9 ตุลาคม 2561 นางจริยา หรรษาวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์  เปิดเผยว่า เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ที่ทรงมีต่อพสกนิกรทุกหมู่เหล่า   โดยพระองค์ได้ทรงเสด็จมาประทับ ณ วังไกลกังวล หัวหิน และทรงเสด็จเยี่ยมราษฏร ตลอดจนติดตามโครงการพระราชดำริของพระองค์ต่างๆ ในพื้นที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดเพชรบุรี หลายต่อหลายโครงการด้วยกัน อาทิ อ่างเก็บน้ำบ้านเขาเต่า อ่างเก็บน้ำบ้านยางชุม  ศูนย์รักษ์สุนัขหัวหิน โครงการช่างหัวมัน เป็นต้น

ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ต มอลล์ ร่วมกับ สภากาชาดไทย และกลุ่มครูอาสา ให้เบ็ดดีกว่าให้ปลา ร่วมกันจัดกิจกรรมทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลภายใต้ชื่อโครงการ “M Heart สายโลหิต สายใจ ร้อยล้านดวงใจ คิดถึงพ่อ”ระหว่างวันที่ 13 – 14 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ต มอลล์

จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว ประชาชนชาวหัวหิน และใกล้เคียง ร่วมกิจกรรมทำดีถวายเป็นพระราชกุศล ด้วยการด้วยการบริจาคโลหิตกับสภากาชาดไทยตั้งแต่เวลา 11.00 – 16.00 น.บริเวณ Blu Hall ชั้น 1 พร้อมกันนี้ภายในการจัดงานทั้ง 2 วัน ยังมีกิจกรรมทำความดีสืบสานกระแสพระราชดำรัส พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 เมื่อ 4 ธันวาคม 2541 “เราไม่ควรให้ปลา…แก่เขา แต่…ควรจะให้เบ็ดตกปลา และสอนให้รู้จักวิธีตกปลา..จะดีกว่า” กิจกรรม หล่อพระบรมรูปปั้นเหรียญ 9 นิ้ว รักพ่อ และทรงรัก โดยมีวิทยากร กลุ่มครูอาสาช่วยแนะนำในทุกขั้นตอนการทำ และสามารถนำกลับบ้านได้ไม่มีค่าใช้จ่าย เวลา 11.00 น. เป็นต้นไปบริเวณ Atrium ชั้น G

ข่าว/ภาพ  วิมล ทับคง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน