X

สถานีกาชาดหัวหินเฉลิมพระเกียรติ   ออกรับบริจาคโลหิต

สถานีกาชาดหัวหินเฉลิมพระเกียรติ   ออกรับบริจาคโลหิต เพื่อนำไปเป็นโลหิตสำรองไว้ใช้  โดยมี ข้าราชการ กำนันผู้ใหญ่บ้าน  และประชาชนทั่วไปในเขตอำเภอสามร้อยยอด ร่วมบริจาคเป็นจำนวนมาก

วันที่ 3 ตุลาคม 2561)  ที่บริเวณด้านหน้าหอประชุมใหญ่ ที่ว่าการอำเภอสามร้อยยอด  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นางสาวสุดใจ เครือวณิชธรรม หัวหน้าสถานีกาชาดหัวหิน เฉลิมพระเกียรติ  พร้อมเจ้าหน้าที่ฯได้นำรถรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่จากสถานีกาชาดหัวหินเฉลิมพระเกียรติ ได้มาจอดรอรับการบริจาคโลหิต จากข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ลูกจ้าง ที่ปฏิบัติหน้าที่ภายในอำเภอสามร้อยยอด  นอกจากนี้วันนี้ยังเป็นวันประชุมประจำเดือนของ ข้าราชการ กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน จึงกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ สารวัตร   และประชาชนทั่วไป เดินทางมาร่วมบริจาคโลหิตกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับการรับบริจาคโลหิตในวันนี้ เป็นการเตรียมสำรองโลหิตเข้าคลังเพื่อรองรับผู้ป่วยที่มีความต้องการใช้โลหิตหมู่ต่าง ๆ จำนวนมากรวมถึงในการช่วยชีวิตผู้ประสบอุบัติเหตุ  และอาจจะส่งผลกระทบกับผู้ป่วยปกติ ที่จะต้องเสี่ยงกับภาวะขาดแคลนโลหิต สถานีกาชาดหัวหินเฉลิมพระเกียรติหัวหิน จึงจำเป็นต้องเตรียมการสำรองโลหิตให้เพิ่มให้มากที่สุด โดยมีเป้าหมายให้ได้โลหิตมากที่สุดในการออกหน่วยแต่ละครั้ง เพื่อเตรียมรองรับสถานการณ์และความต้องการโลหิตทั้งใน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง และพร้อมรับกับสถานการณ์ฉุกเฉินเมื่อเกิดอุบัติเหตุ แล้วจำเป็นต้องใช้โลหิตในการให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ข่าว/ภาพ ฐิติชญา แสงสว่าง/สามร้อยยอด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน