X

ตร.รถไฟหัวหิน รวบหนุ่ม สาวขนไอซ์คาโบกี้

ประจวบคีรีขันธ์-ตำรวจรถไฟหัวหิน จับกุมหนุ่ม-สาว ได้พร้อมของกลางไอซ์ 19.5 กิโลกรัมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท บรรจุในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ บนขบวนรถด่วนพิเศษ 9085  กรุงเทพ-ทุ่งสง  ยอมรับสารภาพทำมาแล้วเป็นครั้งที่ 4  ส่วนใหญ่ไปส่งภาคใต้  ซึ่งพบว่าขบวนรถไฟสายดังกล่าวเพิ่งเปิดเดินรถได้เพียง 2 วันท่านั้น

วันที่ 20 พฤษภาคม 2563  พล.ต.ต.ปภัชเดช เกตุพันธ์ ผู้บังคับการตำรวจรถไฟ พร้อมด้วย  พ.ต.อ.กฤษฏาพร ปานโปร่ง ผู้กำกับ 3 กองบังคับการตำรวจรถไฟ , ร.ต.อ.เริ่ม เกตุสุวรรณ์ สารวัตรสถานีตำรวจรถไฟหัวหิน พร้อมตำรวจรถไฟหัวหิน  ได้ควบคุมตัวนายเอกพงษ์ แก้วสา อายุ 22 ปี ชาวกรุงเทพฯและเพื่อน นางสาวเมทนี สุภาพ อายุ 23 ปีชาวจังหวัดศรีษะเกษ พร้อมของกลางกระเป๋าเดินทางแบบล้อลากสีน้ำเงิน ได้บนขบวนรถด่วนพิเศษ  9085 กรุงเทพ-ทุ่งสง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟหัวหิน ได้ขึ้นตรวจบนขบวนรถดังกล่าว ที่โบกี้ 1 ระหว่างรถไฟแล่นออกจากสถานีรถไฟหัวหินไปแล้ว กระทั่งถึงสถานีรถไฟหนองแก พบผู้ต้องหาทั้ง 2 นั่งอยู่ในกี้ที่ 1 และดูท่าทางมีพิรุธ  จึงเข้าทำการขอตรวจค้นและพบยาเสพติดประเภทที่ 1 (ไอซ์) ในกระเป๋าเดินทางซึ่งไอซ์แต่ละห่อบรรจุในถุงชาจีนสีเขียวเหลือง จนกระทั่งรถไฟแล่นไปจอดที่สถานีรถไฟประจวบคีรีขันธ์ จึงควบคุมตัว นำมาสอบสวนที่สถานีรถไฟหัวหิน โดยนายเอกพงษ์ แก้วสา ยอมรับสารภาพว่าขนยาเสพติด ไอซ์มาเป็นครั้งที่ 4 แล้วแต่มาถูกจับได้ซึ่งส่วนใหญ่รับไอซ์มาจากพื้นที่ปทุมธานี และ พัทยา นำไปส่งในพื้นที่ภาคใต้ทั้งหาดใหญ่ นครศรีธรรมราช และล่าสุดจะไปส่งที่ทุ่งสง โดยจะได้รับค่าจ้างตั้งแต่ 4 -8 หมื่นบาท ขึ้นไปขึ้นอยู่กับจำนวนไอซ์ แต่ละเที่ยวมากน้อยขนาดไหนซึ่งครั้งนี้มากสุดได้ค่าจ้าง 1 แสนบาท แต่มาถูกจับก่อนจึงยังไม่ได้เงิน ส่วนนางสาวเมทนี เป็นเพื่อนสาวที่รู้จักกันจึงชวนเดินทางมาด้วย หลังสอบสวนเสร็จควบคุมตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หัวหินเพื่อดำเนินคดีร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

โดยเบื้องต้นทางกองบังคับการตำรวจรถไฟได้ส่งเรื่องให้ สำนักงานปราบปรามยาเสพติด (ปปส.)เพื่อตรวจสอบเส้นทางของเครือข่ายยาเสพติดรายนี้ต่อไป เพื่อสืบสวนตามจับกลุ่มค้ายาเสพติดเครือข่ายนี้ต่อไป

#77ข่าวเด็ดประจวบคีรีขันธ์ (ข่าว/ภาพ วิมล ทับคง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน