X

“กำลังใจ” ผกก.หัวหิน มอบถุงยังชีพให้ข้าราชการตำรวจ

 

 ประจวบคีรีขันธ์– ผกก.สภ.หัวหิน มอบถุงยังชีพ อาหารกล่อง หน้ากากอนามัย ให้กับข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่และครอบครัว ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 พร้อมรับมอบจอแอลซีดี 9 จอ พร้อมอุปกรณ์และการติดตั้งในห้องประชุม ศปก.สภ.หัวหินเพื่อเชื่อมกับกล้องซีซีทีวีในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน  จากนักธุรกิจเจ้าของบ้านจัดสรร

วันที่ 19 พฤษภาคม 2563  บริเวณด้านหน้า สภ.หัวหินพ.ต.อ. ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.หัวหิน  นายประกอบ ชำนาญกิจ ประธานชมรมชาวใต้หัวหิน และนายสวัสดิ์  จรูญจิตไพรัช กต.ตร.สภ.หัวหิน  และกลุ่มนักธุรกิจชาวไทย-ต่างชาติ ได้ร่วมมอบถุงยังชีพ จำนวน 180 ชุด พร้อมหน้ากากอนามัย และนำข้าวกล่องพร้อมรับประทาน แจกจ่ายให้กับข้าราชการตำรวจของ สภ.อ.หัวหิน เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่และครอบครัว  และยังเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจและครอบครัว  ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 โดยมีการจัดระเบียบในการรับมอบของ การวัดอุณหภูมิ ทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัย  เจลและแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ และการวัดอุณหภูมิ

หลังจากนั้น พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.หัวหิน และข้าราชการตำรวจ  ยังได้ร่วมกับรับมอบอุปกรณ์ติดตั้งจอแอลซีดีรับสัญญาณจากกล้อง CCTV จำนวน 9 จอมูลค่า280,000 บาทซึงมีการติดตั้งภายในห้อง ศปก.สภ.หัวหิน(ศูนย์ควบคุม CCTV)เป็นที่เรียบร้อยแล้วและพร้อมใช้งาน    จากนายสตีเฟน สก๊อต ไอลิงก์,นางสาวชยุตา บุญญาภูรีสวัสดิ์ และนายไพโรจน์ สายสวาท  ผู้ประกอบการธุรกิจบ้านจัดสรรในอำเภอหัวหิน  โดย  ผกก.สภ.หัวหิน กล่าวว่าสำหรับห้องนี้สามารถใช้เป็นสถานที่ประชุมรองรับได้ประมาณ 18-20 ท่าน และสามารถดูกล้อง CCTV ในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน ที่ติดตั้งตามจุดต่างๆและตามบ้านเรือน ร้านค้า ถนนสายต่างๆ มาขึ้นภายในศูนย์ ศปก.สภ.หัวหินได้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งโดยเฉพาะหากเกิดเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งอุบัติเหตุ เหตุอาชญากรรมต่างๆ การลักทรัพย์  ในพื้นที่ได้เนื่องจากในปัจจุบัน กล้อง CCTV และระบบเทคโนโลยี เข้ามามีส่วนในการติดตามจับคนร้ายได้อย่างดี

#77ข่าวเด็ดประจวบคีรีขันธ์ (ข่าว/ภาพ วิมล ทับคง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน