X

ที่ปรึกษา รมช.คมนาคม มอบข้าวสารชุมชนหัวหิน

 

ประจวบคีรีขันธ์   ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม  พร้อมคณะลงพื้นที่หัวหินมอบข้าวสาร-นำมันพืช 1,200 ครอบครัว ให้กับผู้สูงอายุ และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด- 19  พร้อมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตามชุมชน และสถานที่ติดตั้งเครื่องเด็กเล่น ขณะที่สถานการณ์โรคไวรัสโควิด-19 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ไม่พบผู้ป่วยรายใหม่เป็นวันที่ 7 แล้ว

(วันนี้ 11  เมษายน 2563)  นายอุดร ออลสัน ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม  พร้อมคณะได้นำข้าวสาร และ น้ำมันพืช  มาแจกจ่ายให้กับผู้สูงอายุ ผู้ป่วย คนตกงาน และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 จำนวน 1,200 ครอบครัวในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน ทั้ง 39 ชุมชน   เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับครอบครัวต่าง​ ๆ​ เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  ซึ่งส่งผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจ มีการปิดสถานที่ต่าง​ ๆ ประกอบกับส่วนหนึ่งประชาชน ที่ต้องหยุดงานส่งผลให้ขาดรายได้ อย่างไรก็ตาม ข้าวสารและนำมันพืชเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นในการบรรเทาความเดือดร้อน   นอกจากนั้นยังได้นำเครื่องพ่นฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาที่ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข  ฉีดพ่นบริเวณศาลาชุมชนต่าง​ ๆ สนามเด็กเล่น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

ขณะที่สถานการณ์โรคไวรัสโควิด-19 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ไม่พบผู้ป่วยรายใหม่เป็นวันที่ 7 แล้ว ขณะนี้ยอดผู้ติดเชื้อสะสม 17 ราย กำลังรักษา 4 ราย อาการเล็กน้อย รักษาหายแล้ว 11 ราย เสียชีวิต 2 ราย ได้แก่ รายที่ 1 ชายชาวนราธิวาสที่เสียชีวิตบนรถไฟ ก่อนการรักษาในโรงพยาบาล รายที่ 2 เป็นชาวต่างชาติ เสียชีวิตในโรงพยาบาลนอกจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

#77 ข่าวเด็ดประจวบคีรีขันธ์ (ข่าว/ภาพ วิมล ทับคง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน