X

“ฝันเด่น” มอบอุปกรณ์การแพทย์สู่โควิด-19​ ให้ รพ.หัวหิน

 

 ประจวบคีรีขันธ์   “ฝันเด่น” ดาราแฝดน้องจิตอาสา มอบกล่องช่วยป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ face shield ชุดป้องกันเชื้อ และอุปกรณ์ทางแพทย์หลายรายการให้กับทีมนักรบเสื้อกราวน์ โรงพยาบาลหัวหิน เพื่อต่อสู้กับโควิด-19  พร้อมส่งมอบกำลังใจให้ทีมแพทย์ พยาบาล

(วันที่ 11 เม.ย. 2563) ที่โรงพยาบาลหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เล็ก –ฝันเด่น จรรยาธนากร ดารานักร้องแฝดน้องจิตอาสา เป็นตัวแทนกลุ่มใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน มูลนิธิพระราหู​  (ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ) นำอุปกรณ์ทางการแพทย์หลายรายการ ประกอบด้วย กล่องช่วยป้องกันการแพร่กระจายเชื้อจากผู้ป่วยสู่แพทย์ขณะทำหัตถการ จำนวน 10 กล่อง , face shield จำนวน 1,000 ชิ้น  ชุดป้องกันเชื้อ เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย N95 และถุงมือทางการแพทย์ อีกจำนวนหนึ่ง มอบให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรที่เกี่ยวข้อง โรงพยาบาลหัวหิน เพื่อใช้ต่อสู้กับการสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยมี นายประยงค์ จันทเต็ง นายอำเภอหัวหิน,พันเอกกรการณ์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.ประจวบคีรีขันธ์,แพทย์หญิงศิรษา แซ่เนี้ยว รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวหิน,นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมคณะ เป็นตัวแทนรับมอบ  พร้อมกันนี้ คณะทั้งหมดได้ร่วมกันปรบมือ และส่งเสียงให้กำลังใจแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน “ ทีมโควิดหัวหิน สู้ๆ “

ฝันเด่น จรรยาธนากร ดารานักร้องจิตอาสา กล่าวว่า กลุ่มใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน ร่วมกับ มูลนิธิพระราหู และเพื่อนๆในโซเซียล ได้สนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ขั้นพื้นฐานทางการแพทย์ เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ให้แพทย์ พยาบาล ซึ่งถือว่าเป็นกำลังสำคัญ หรือเปรียบเป็นนักรบเสื้อกราวน์ที่จะต้อสู้กับ โควิด-19 ซึ่งกำลังแพร่ระบาดอยู่ตอนนี้ วันนี้ได้นำวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นเบื้องต้น​ มามอบให้กับโรงพยาบาลหัวหิน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการ่วมกันต้านโควิด-19 เป็นพลังใจให้กับ แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ทุกๆหน่วย ตลอดจนประชน อยากให้คนไทยมาร่วมแบ่งปันสิ่งดีเหล่านี้ เพื่อสังคมของเรา

นายประยงค์ จันทเต็ง นายอำเภอหัวหิน กล่าวว่า สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และอำเภอหัวหิน มีแนวโน้มดีขึ้น ไม่พบผู้ป่วยรายใหม่เป็นวันที่ 7 แล้ว ขณะนี้ยอดผู้ติดเชื้อสะสม 17 ราย กำลังรักษา 4 ราย อาการเล็กน้อย รักษาหายแล้ว 11 ราย สำหรับชาวต่างชาติที่เข้ามาพำนักในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้มาลงทะเบียน เพื่อคัดกรองโรคกว่า 900 คนแล้ว ผลการตรวจคัดกรองชาวต่างชาติขณะนี้ยังไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มเติม

# 77 ข่าวเด็ดประจวบคีรีขันธ์ (วิมล ทับคง เรื่อง/ภาพ)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน