X

คึกคัก!! ชาวหัวหิน ชมรอบแรกภาพยนต์2,215 เชื่อบ้ากล้าก้าวของตูนบอดี้แสลม

 

แฟนคลับตูนบอดี้สแลม แห่ชมภาพยนตร์ 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว รอบพิเศษ ที่หัวหิน พร้อมร่วมประมูลเสื้อโครงการก้าว และร่วมบริจาคเงินทำบุญจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา

วันที่ 6 กันยายน 2561 ที่โรงภาพยนต์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้เปิดฉายภาพยนตร์เรื่อง “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” ของนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ“ตูน บอดี้สแลม” ซึ่งถือเป็นรอบพิเศษให้แฟนคลับชาวหัวหินได้ชมฟรีก่อนใคร จำนวน 400 ที่นั่ง ในวันนี้ และวันที่ 8 กันยายนนี้ พร้อมร่วมทำบุญกับ ตูน บอดี้สแลม เพื่อนำรายได้ร่วมถึงรับบริจาคเพื่อสมทบทุน จัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งเป็นอาคารหลังสุดท้ายที่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  บรมนาถบพิตร ทรงพระราชทานนามให้ เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาสและสำหรับเป็นสถานที่ผลิตบุคลากรทางการแพทย์ที่ทรงคุณค่าในอนาคต โดยพบว่าในวันนี้แฟนคลับชาวหัวหินต่างเดินทางมาร่วมชมภาพยนตร์กันอย่างคึกคัก ซึ่งในงานยังได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ด้วยการเปิดประมูลเสื้อก้าวตัวพิเศษ จำนวน2ตัว ซึ่งมีลายเซ็นของ ตูน บอดี้สแลม ,ก้อย รัชวิน , หมอเมย์ , พี่ป็อก และพี่เบล เพื่อนำรายได้ร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ยังพบว่า แฟนคลับของ ตูน บอดี้สแลม บางคนยังสวมเสื้อในโครงการก้าวมาร่วมชมภาพยนต์เรื่องนี้ด้วย

สำหรับภาพยนตร์ “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” ถือเป็นภาพยนตร์เชิงสารคดีที่ถ่ายทอดเรื่องราวการวิ่ง ตั้งแต่ เบตง ถึง แม่สาย ของตูน บอดี้สแลม ตลอดระยะเวลา 55 วัน ที่ต้องวิ่งผ่านเส้นทางเริ่มต้นจนถึงจุดหมาย ภาพและเสียงสัมภาษณ์ความรู้สึกของ ตูน และทีมงาน ในช่วงเวลาสำคัญๆ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นภาพที่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยมาก่อน ซึ่งทางทีมงานก้าวมุ่งหวังว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ร่วมกันทำความดีคนละเล็กละน้อย และหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง อย่างน้อยก็ให้ออกมาวิ่งเพื่อตัวเองไม่เจ็บป่วย และถือเป็นการขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่ช่วยกันบริจาคคนละเล็กละน้อย เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ จากเป้าหมายที่ตั้งไว้ 700 ล้านบาท คนไทยสามารถสร้างปรากฏการณ์สำคัญที่ร่วมกันบริจาคมากกว่า 1พันล้านบาท

นอกจากนี้ยังมุ่งหวังว่า ระยะเวลา 6 เดือน นับจากเริ่มฉาย ภาพยนตร์ “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” คนไทยจะร่วมกันสร้างปรากฎการณ์สำคัญอีกครั้งด้วยการร่วมกันบริจาคผ่านโครงการ “2,215 ให้ศิริราช” เพื่อนำไปร่วมจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งคาดว่าจะใช้เงินงบประมาณอีกกว่า1พันล้านบาทเช่นกัน ส่วนเงินที่คนไทยทั้งประเทศจะร่วมทำบุญหลังชมภาพยนตร์ในครั้งนี้ ยังไม่ได้ตั้งไว้ว่าจะต้องได้เงินจำนวนเท่าใด

ข่าว/ภาพ  วิมล ทับคง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน