X

ปิ้งไอเดีย!! ร้านเค้กคุณป้อมทำเค้กไข่ญี่ปุ่นใส่หน้ากากอนามัย

 

ประจวบคีรีขันธ์ – เจ้าของร้านเบเกอรี่ชาวหัวหิน ผุดไอเดียเก๋ทำเค้กไข่ญี่ปุ่นใส่หน้ากากอนามัย หวังช่วยสร้างรอยยิ้มช่วงสถานการณ์ตึงเครียดจากไวรัสโควิด- 19 แถมช่วยส่งเสริมให้ประชาชนดูแลตัวเองด้วยการใส่หน้ากากอนามัย ลูกค้าสนใจสั่งไปรับประทาน หรือสั่งไปช่วยจิตอาสาตามที่ต่างๆ กันอย่างคึกคัก

วันที่ 24 มี.ค. 63) นางสาวชุติมา โชคสุชาติ เจ้าของร้านเค้กคุณป้อม หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งรับทำขนม เบเกอรี่ ตามออเดอร์ ส่งตามหน่วยงานที่จัดประชุม สัมมนา งานเลี้ยง งานพิธี ไม่ได้เปิดหน้าร้าน ได้เกิดปิ๊งไอเดีย ทำขนมเค้กตัวใหม่ให้เข้ากับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยเค้กที่ป้อมทำขึ้นมา พี่ป้อม เรียกชื่อเก่ไก๋ว่า เค้กไข่ต้านโควิด-19  เป็นขนมเค้กไข่ญี่ปุ่น เนื้อเค้กฟูนุ่มสไตล์เค้กไข่ญี่ปุ่น หวานกำลังดี ราดหน้าด้วยแยมส้ม แต่งหน้าเค้กเป็นรูปหน้าคน ใส่หน้ากากอนามัย หลังจากทดลองแต่งหน้าเค้กไข่ญี่ปุ่นธรรมดาเป็นรูปคนใส่หน้ากากอนามัย โพสต์ลงในFacebook  ปรากฏว่า มีลูกค้าสนใจ สั่งซื้อเข้ามาอย่างคึกคัก เนื่องจากมีไอเดียที่แปลกใหม่ เอาไปรับประทานเอง หรือ ฝากคนใกล้ชิด ก็ได้รอยยิ้ม แถมกระตุ้นเตือนว่าอย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อเป็นมาตรการป้องกันตนเอง ในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อีกด้วย

นางสาวชุติมา หรือ พี่ป้อม โชคสุชาติ  เจ้าของร้านเค้กคุณป้อม หัวหิน กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นระดับโลก ระดับประเทศ  หรือแม้กระทั่งระดับท้องถิ่น ก็สร้างความตึงเครียดให้กับประชาชนที่ติดตามข่าว ตนเองในฐานะคนทำเค้กก็อยากทำเค้กที่ช่วยให้คนไทยได้มีรอยยิ้ม ก็เลยมีไอเดียในการทำเค้กใส่หน้ากากอนามัย เมื่อผู้บริโภคเห็นจะได้มีรอยยิ้มขึ้นมาบ้าง อีกทั้งอยากให้คนไทยป้องกันตนเองด้วยการใส่หน้ากากอนามัย ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน ตอนนี้ก็มีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง บางคนก็สั่งไปตามงานพิธี บางคนก็สั่งไปแจกให้กับจิตอาสาที่มาช่วยทำหน้ากากแบบผ้าที่จะนำไปแจกประชาชนที่เทศบาลเมืองหัวหิน เพื่อคลายเครียด มีรอยยิ้มเล็กๆน้อยๆ ถือเป็นสีสันใหม่ๆที่เข้ากับสถานการณ์ตอนนี้ โดยกำหนดราคาขายชิ้นละ 20 บาท  สำหรับใครที่ไม่ชอบหวาน หรือสายรักสุขภาพ ก็มีแบบไม่ราดแยมส้มด้วย เหมาะสำหรับรับประทานเป็นของว่าง คู่กับชา กาแฟ เป็นของฝาก หรือนำไปทำบุญ งานพิธีต่างๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมี ขนมเค้ก เบเกอรี่ต่างๆให้เลือกอีกมากมาย ราคาเป็นกันเอง ผู้สนใจ สามารถติดต่อไปได้ที่ Facebook แฟนเพจ  เค้กป้อม หมายเลขโทรศัพท์ 0863919157

#77ข่าวเด็ดประจวบคีรีขันธ์ (วิมล ทับคง รายงาน)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน