X

“เฟ้นหาสาวงาม” บลูพอร์ต หัวหิน เตรียมจัดประกวดมิสแกรนด์ประจวบฯ

 

ประจวบคีรีขันธ์– เปิดฉาก เวทีมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2020 เฟ้นหาสาวงามเมืองทองเนื้อเก้า  สู่เวทีนางงามระดับประเทศ พร้อมเปิดแบบมงกุฎที่ออกแบบจากอัตลักษณ์ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

วันที่ 1 มี.ค. 63 ที่ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน พร้อมด้วย นางสาวไพลิน กองพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ,นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ ,น.ส.กณิษา ณัฎฐปภาณ ผู้ ได้รับลิขสิทธิ์ในการจัดประกวดมิสแกรนด์ ประจวบคีรีขันธ์ ราชบุรี สมุทรสงคราม และ นครปฐม ปี 2020 และนางสาวนฤวรรณ พินิจ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน ร่วมแถลงข่าวการจัดการประกวดมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2020 โดยมี คณะกรรมการจัดการประกวด ผู้สนับสนุน และสื่อมวลชนร่วมรับฟัง

โดยการแถลงข่าวครั้งนี้มี น้องใบเตย น.ส.มณีรัตน์ พิชัยรัตน์ มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2019 ขึ้นโชว์ตัว แนะนำเทคนิคเอาชนะใจกรรมการ และการสร้างความมั่นใจในตัวเอง พร้อมให้กำลังใจสาวงามที่จะเข้าร่วมการประกวดในปีนี้ด้วย

นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน กล่าวว่า การจัดการประกวดมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์    ถือเป็นกิจกรรมการประกวดสาวงามระดับประเทศ เพื่อค้นหาตัวแทนผู้หญิงไทย ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติ ทั้งความสวย ความรู้ ความสามารถ ไหวพริบ ปฏิภาณ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม อีกทั้งระหว่างการทำกิจกรรมเก็บตัวของผู้เข้าประกวด จะกำหนดให้ผู้เข้าร่วมประกวด มีส่วนร่วมในการเผยแพร่สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัด เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวอีกทางหนึ่งด้วย เป็นกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจ ร่วมชมการประกวดเป็นจำนวนมาก

น.ส.กณิษา ณัฎฐปภาณ ผู้ ได้รับลิขสิทธิ์ในการจัดประกวดมิสแกรนด์ ประจวบคีรีขันธ์ ปี 2020 กล่าวว่า ไฮไลท์ของการประกวดมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ คือ มงกุฎของสาวงามที่ชนะเลิศ  ได้มีการออกแบบมงกุฎโดยนำเอาของดีตลอดจนอัตลักษณ์ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์มาบรรจงใส่ลงในรายละเอียดของมงกุฎมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์  2020 ยอดมงกุฎเป็นรูปพืชเศรษฐกิจของจังหวัด คือ สับปะรด เป็นปลายแหลมสามเหลี่ยมซ้อนกันเสมือนรูปร่างของภูเขา ถ้ำ และหาด อันเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่เป็นจุดเด่นของจังหวัด ศูนย์กลางของมงกุฎ บรรจงคัดสรรเพชรสีเหลือง ที่มีสีเหลืองสุกใสเหมือนเนื้อในของสับปะรดที่หวานฉ่ำ เหมือนกับน้ำใจของคนประจวบฯที่นำพาให้นักท่องเที่ยวได้แวะเวียนกลับมาเยี่ยมเยียนอยู่เสมอ โครงสร้างของมงกุฎ ออกแบบโดยใช้วัสดุเป็นทองคำ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากคำขวัญของประจวบฯที่ว่า “เมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าวสับปะรด สวยสด หาด-เขา-ถ้ำ งามล้ำน้ำใจ

SAMSUNG CSC

ด้านนางสาวนฤวรรณ พินิจ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน กล่าวว่า ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ให้การสนับสนุนจัดงานประกวดมิสแกรนด์ ประจวบคีรีขันธ์ อย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้มีความพร้อมในจัดเตรียมสถานที่การประกวดฯ อย่างเต็มที่ รวมทั้งมีมาตรการสร้างความปลอดภัยให้ผู้เข้าร่วมงานและประชาชนทั่วไป จัดพนักงานทำความสะอาดทั่วทุกชั้น จัดจุดบริการเจลล้างมือ รวมทั้งเพิ่มมาตรการทำความสะอาดฆ่าเชื้อบันไดเลื่อน ลิฟท์ บัตรจอดรถ บัตรรับประทานอาหาร นอกจากนี้วันประกวดรอบตัดสิน ทางกองประกวดจะนำหน้ากากอนามัยมาแจกให้ผู้ร่วมงานด้วย

การประกวดมิสแกรนด์ ประจวบคีรีขันธ์ เปิดรับสมัครสาวงามที่เต็มเปี่ยมได้ด้วยความสวย ความรู้ สามารถ ไหวพริบปฏิภาณ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมจากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่18 มีนาคม 2563 และจะประกวดรอบตัดสิน วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563 ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าบูลพอร์ต หัวหิน ผู้ได้รับตำแหน่ง มิสเแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2020 จะได้รับ เงินสด 50,000 บาท มงกุฎพร้อมสายสะพาย และถ้วยเกียรติยศ รองอันดับ 1 เงินสด 30,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ รองอันดับ 2 เงินสด 20,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ และตำแหน่งขวัญใจสื่อมวลชนได้รับ เงินสด 10,000 บาท พร้อมสายสะพาย ช่อดอกไม้  นอกจากนี้  มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ จะได้เป็นเป็นตัวแทนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ไปประกวดในเวทีระดับชาติ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020    และการประกวดในเวทีระดับนานาชาติต่อไป

#77ข่าวเด็ดประจวบคีรีขันธ์  ข่าว/ภาพ วิมล ทับคง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน