X

โจรขโมยกางเกงใน มอบตัว ตร.หัวหิน สารภาพอารมณ์เปลี่ยว

ประจวบคีรีขันธ์ – ตร.สภ.หัวหิน เจอตัวแล้ว ชายโรคจิตตระเวนขโมยกางเกงในผู้หญิงตามห้องเช่าในหัวหิน แถมเขียนข้อความสุดลามกหยาบคาย มารดาพาเข้ามอบตัว ยอมรับผิด สารภาพกินเหล้าเมาเกิดอารมณ์เปลี่ยว

วันที่ 24 ก.พ. 63   พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.หัวหิน กล่าวถึงความคืบหน้าคดี ชายโรคจิตก่อเหตุขโมยกางเกงในหญิงสาวที่แขวนตากไว้ตามห้องเช่า ในตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ไปสำเร็จความใคร่ และเขียนข้อความลามก หยาบคายทิ้งไว้ โดยเกิดขึ้น 2 ครั้ง ครั้งแรกเกิดขึ้นช่วงหลายเดือนมกราคม ที่ห้องเช่าในซอยหัวนา และครั้งที่ 2 เป็นห้องเช่าในซอยตะเกียบ 10 ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นหลายครั้ง จนผู้เช่าห้องต้องติดกล้องวงจรปิด และสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจนเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังได้ภาพจากกล้องลงจรปิด ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว และเช็คภาพกล้องวงจรปิดรอบพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาเส้นทางการเดินทางของผู้ก่อเหตุ จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นใคร ก่อเหตุโดยขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1 กค 8419 ประจวบคีรีขันธ์

ล่าสุด ผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน โดยมีมารดาพาตัวมามอบตัวกับพนักงานสอบสวน  ทราบชื่อคือ นายยงยุทธ หรือ อ๊อด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี มีอาชีพเป็นเด็กเสิร์ฟ ร้านอาหารแห่งหนึ่งในหมู่บ้านเขาเต่า ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน

เบื้องต้นนายอ๊อด ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุขโมยกางเกงในผู้หญิงที่เกิดขึ้นทั้ง 2 แห่งจริง เนื่องจากดื่มเหล้าจนเมา ระหว่างขับรถกลับที่พักก็เกิดอารมณ์ทางเพศ เมื่อเห็นกางเกงในผู้หญิงตากอยู่จึงเข้าไปขโมย ไปสำเร็จความใคร่ มารดาของเห็นข่าวทางทีวีและสื่อโซเชียลต่างๆ จึงอ้อนวอนขอให้มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาลักทรัพย์

#77ข่าวเด็ดประจวบคีรีขันธ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน