X

คนร้ายเพิ่งพ้นโทษ ย่ามใจ!!ย่องงัดบ้านชาวปราณบุรี กลางวันแสกๆ

 

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้าย ย่องงัดบ้านลักทรัพย์สินชาวบ้านกลางวันแสกๆ โชคดีที่เจ้าของบ้านเป็นผู้สูงอายุอยู่คนเดียวไปบวชชีพราหมณ์ไม่อยู่บ้าน ไม่งันอะไรจะเกิดขึ้น ถึงทรัพย์สินมูลค่าที่ได้ไปไม่มากแต่ไม่คิดว่ากลางวันแสกคนร้ายยังกล้า

วันที่ 14 สิงหาคม 2561   ที่บ้านเลขที่ 252/1 ม.11 ต.หนองตาแต้ม อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นบ้านของนายณัฐวุฒิ รูปเล็ก อาชีพรับจ้างอยู่ที่กรุงเทพฯ ได้โพตส์ภาพวงจรปิดลงในเฟสบุ๊ค  ของกลุ่มคน ปราณบุรี เป็นภาพที่คนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30-35 ปี เข้ามางัดบ้านเข้าไปลักทรัพย์สินภายในบ้านเมื่อ(วันที่ 12 ส.ค. 2561 ช่วงเวลา 11.30 น.) ซึ่งคนร้ายเข้าไปเปิดตู้เสื้อผ้า ห้องนอน และหิ้งบูชาพระ รื้อค้น ได้ทรัพย์สินเพียง เศษเหรียญ และแบงก์ย่อยรวมประมาณ 1,000 บาทและตุ้มหูทอง 1 คู่  คนร้ายใช้เวลาอย่างใจเย็น ประมาณ ครึ่งชั่วโมง จึงออกมาจากบ้านหลบหนีไป

นายณัฐวุฒิ เจ้าของบ้านให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ปกติตนจะทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯกับครอบครัวและแม่ เมื่อวันที่ 10 ส.ค. แม่ได้กลับไปบ้านหลังที่เกิดเหตุเพื่อจะไปบวชชีพราหมณ์ที่วัดใกล้บ้าน ตนยังอยู่กรุงเทพฯจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดูว่าที่บ้านแม่อยู่เรียบร้อยดีไหม แต่ก็ต้องแปลกใจที่ประตูหลังบ้านถูกเปิดทิ้งไว้ จึงได้โทรศัพท์สอบถามว่าตอนี้แม่อยู่ที่ไหน แม่บอกว่ายังอยู่ที่วัด ตนเกิดความสงสัย พอเลิกงานจึงได้รีบขับรถเดินทางกลับบ้าน ก็ตรวจสอบประตูหลังบ้านพบว่าถูกคนร้ายใช้สิ่วงัดประตูจนตัวล๊อคง้างออกมาและเปิดประตูเข้าไปในบ้านได้  เมื่อกลับมาถึงบ้านเปิดเครื่องบันทึกภาพวงจรปิดดูก็พบว่ามีคนร้ายเข้ามางัดประตูหลังบ้านเข้ามาขโมยทรัพย์ไปพบว่าคนร้ายได้ทรัพย์สินไปไม่มาก  แต่ไม่คาดคิดว่าคนร้ายจะกล้าเข้ามาลักทรัพย์ในเวลากลางวันแสกๆ และอีกอย่างหากวันนั้นแม่อยู่ที่บ้านแล้วคนร้ายเจอแม่ที่เป็นคนแก่จะเกิดอะไรขึ้น นึกไม่ออกจริงๆ

และที่ตนโพสต์ภาพลงในโซเชียลก็เพื่อต้องการให้เพื่อนในกลุ่มเฟสบุ๊คช่วยกันสืบหาเบาะแส คนร้าย และอีกอย่างต้องการให้ทุกคนพึงระวังเหตุการณ์แบบนี้ซึ่งไม่ได้เกิดเฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น กลางวันคนร้ายก็ยังไม่ละเว้น ถ้าบ้านไหนเกิดโชคร้ายก็อาจถูกคนทำอันตรายได้

หลังจากเกิดเหตุก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรปราณบุรี พ.ต.อ.ภาคภูมิ โห้ใย ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรปราณบุรี ได้เร่งรัดเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด เพื่อให้ประชาชนได้อุ่นใจ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราณบุรี กล่าวว่าจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดทราบตัวคนร้านแล้วและได้ส่งชุดสืบสวนไปบ้านผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่คนร้ายไหวทัน ได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้โดยที่บ้านคนร้ายพบเสื้อผ้าวันที่คนร้ายใส่ก่อเหตุ ทราบว่าคนร้ายรายนี้มีประวัติพึ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์มาได้มานาน ก็หวนกลับมากระทำผิดอีก เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคามกฎหมายต่อไป

ข่าว/ภาพ  สมบัติ ลิมปจีระวงษ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน