X

โรคจิต!! ตระเวนฉกกางเกงในหญิงตามห้องเช่าหัวหิน

 

ประจวบคีรีขันธ์ –ชายโรคจิตออกอาละวาดขโมยกางเกงในผู้หญิงตามห้องเช่าที่หัวหิน  แถมพฤติกรรมยังคล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีการเขียนข้อความลามกทิ้งไว้ อีกทั้งเกิดเหตุในหมู่บ้านละแวกเดียวกัน แต่คราวนี้เจ้าของห้องพักติดตั้งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ชัดเจน ชาวบ้านวอนตำรวจ สภ.หัวหิน เร่งติดตามจับกุม #77 ข่าวเด็ดประจวบคีรีขันธ์ 

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีชายโรคจิตออกก่อเหตุขโมยกางเกงในผู้ใหญ่หายหลายตัว ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านเขาตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบื้องต้นคาดว่าอาจจะเป็นชายโรคจิตคนเดียวกับที่เคยก่อเหตุขโมยกางเกงในของสาวหัวหิน ซึ่งเป็นพนักงานสปาโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่เคยเขียนโน๊ตด้วยถ้อยคำลามกอนาจาร ทิ้งไว้บนกางเกงใน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จึงได้ไปตรวจสอบ

ทั้งนี้ที่เกิดเหตุพบเป็นห้องเช่า ขนาด 5 ห้อง ปลูกติดกัน ด้านหน้ามีประตูแบบเลื่อนเปิดปิดได้  มีรั้วรอบขอบชิด เข้าออกทางเดียว โดยด้านหน้าห้องมีราวสำหรับตากผ้า ติดตั้งไว้ที่บริเวณกำแพงหน้าห้องพัก  บางห้องก็ซื้อราวตากผ้าแบบเลื่อนเก็บได้มาใช้เพิ่มเติม

ทั้งนี้นายน็อต เล่าให้ฟังว่า ตนและแฟนเช่าห้องพักห้องด้านในสุดเป็นห้องที่5 พักอาศัยมานานกว่า 3 ปีแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุร้ายใดๆ กระทั่งเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา แฟนมาบอกตนว่า กางเกงในที่ตากไว้บริเวณราวตากผ้าหน้าห้องพัก  หายไป รวม 2 ครั้ง จำนวน 3 ตัว โดยครั้งที่2ชายโรคจิตเข้ามาก่อเหตุ ได้เขียนโน๊ตทิ้งไว้บนกระดาษเขียนด้วยถ้อยคำลามกอนาจาร แสดงเจตนาชัดเจนในการขโมยกางเกงใน ทำให้ตนรู้สึกโกรธมากขณะเดียวกันก็เป็นห่วงแฟนมากหากต้องอยู่คนเดียวกลัวจะไม่ปลอดภัย  ตนได้สอบถามเพื่อนข้างห้อง ก็พบว่าห้องที่4 ก็ถูกขโมยกางเกงในด้วยเช่นกัน โดยหายไปแล้ว 4 ตัว

จากนั้นตนได้ขอให้แฟนไปตากผ้าในห้องชั่วคราวก่อนแล้วไปขออนุญาตเจ้าของห้องเช่าติดตั้งกล้องวงจรปิดเองที่บริเวณหน้าห้องของตน จากนั้นชายโรคจิตก็หายตัวไป กระทั่งตนได้ข่าวว่า มีชายโรคจิตปรากฏตัวก่อเหตุขโมยกางเกงในสาวหัวหินพนักงานสปาที่บ้านหัวดอน เมื่อเดือนมกราคม 2563 ที่ผ่านมา แถมยังเขียนโน๊ตข้อความลามกอนาจารไว้บนกางเกงใน ลักษณะลายมือคล้ายกัน จึงคาดว่าอาจจะเป็นคนร้ายคนเดียวกันได้

กระทั่งเมื่อวันที่ 11 ก.พ.2563ที่ผ่านมา แฟนได้มาบอกตนอีกครั้งว่า กางเกงในหายอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้หายไป 2 ตัว  ตนจึงมาดูกล้องวงจรปิดย้อนหลัง กระทั่งพบภาพที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ชัดเจน เป็นชายอายุประมาณ 35-50 ปี ผิวสีแทน สวมเสื้อยืดสีดำสวมทับด้วยเสื้อหม้อฮ่อมสีซีด กางเกงขายาว สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว  ทำทีเดินเข้ามาในห้องเช่าแบบปกติไม่มีท่าทีพิรุธ แล้วตรงเข้ามาหยิบเอากางเกงในออกที่แขวนตากไว้ซุกใส่กระเป๋า แล้วเดินออกไปหน้าตาเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งนี้ตนและแฟนได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.หัวหิน อยากขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวชายโรคจิตรายนี้ให้ได้โดยเร็ว เพราะห่วงความปลอดภัยของแฟนและหญิงสาวในละแวกนี้

ทางด้าน นายเต้ย เจ้าของห้องเช่าที่4 กล่าวเพิ่มเติมว่า แฟนตนถูกขโมยกางเกงในไปแล้ว 4 ตัว แต่ไม่แจ้งความเพราะก่อนหน้านี้ไม่มีหลักฐาน กระทั่งเห็นคลิปวงจรปิดที่บันทึกได้ จึงเชื่อได้ว่าน่าจะเป็นชายโรคจิตคนเดียวกัน โดยก่อนหน้านี้ได้อ่านโน๊ตที่เขียนทิ้งไว้ ขนาดตนเป็นผู้ชายยังรู้สึกรับไม่ได้ และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน เร่งจับกุมคนร้ายโดยเร็วที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน