X

ชนสยอง !! บรรทุกพุ่งข้ามเลนชนอีซูซุ ตายยกคัน6รายพร้อมคนขับรถบรรทุก 1 ราย

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกขี้ยางเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนรถรถยนต์อีซูซุ  สภาพพังเสียหายยับเยิน พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายใน 6 ราย ขณะที่คนขับรถบรรทุกเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย

วันที่ 2 กรกฏาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า     พ.ต.ท.ณัฐพล ทับทิม สารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพาน แจ้งอุบัติเหตุรถชนกันรุนแรง บนถนนเพชรเกษม หลัก กม.ที่ 386 +300 ฝั่งขาขึ้นกรุงเทพฯ   จุดกลับรถหน้าหมวดการทาง บางสะพาน ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์  จึงประสานหน่วยกู้ชีพฉุกเฉินโรงพยาบาลบางสะพาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธา  และเจ้าหน้าที่ตำรวจทางบางสะพาน นำโดย ร.ต.อ.พงษ์พิพัฒน์ ดวงประทีป , ด.ต.อำนาจ ลายละเอียด , ด.ต.แสนยาภรณ์ หรสัตย์ ,ด.ต.กิตติศักดิ์ ปิ่นเกษ และ ด.ต.ปรีชา มัศนา  เดินทางยังที่เกิดเหตุและร่วมเข้าช่วยเหลือและดูแลด้านการจราจรซึ่งต้องปิดกั้นช่องทาการจรจรเอาไว้      ซึ่งในเกิดเหตุพบ รถยนต์อีซูซุ มิวเอ็กซ์ 2 กล-2244 กทม. สภาพพังเสียหายยับเยิน พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายใน 6 ราย   ชนกับรถบรรทุก ฮีโน่ ทะเบียน 82-7991 สุรินทร์ ซึ่งคนขับเสียชีวิต 1 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลบางสะพาน  ซึ่งพบว่าส่วนกระบะของรถบรรทุกได้เอียงลงมาทับรถยนต์อีซูซุดังกล่าวด้วย โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธา ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเกือบ 1 ชั่วโมงกว่าจะนำร่างผู้เสียชีวิตที่อยู่ในรถออกมาได้ทั้งหมด

                     จากการสอบสวนในเบื้องต้น  พ.ต.ท.ณัฐพล ทับทิม สารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพาน ทราบว่าขณะที่รถ 6 ล้อ บรรทุกขี้ยางเพื่อไปส่งที่ภาคใต้ เมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าวมีรถกระบะติดหลังคาโครงเหล็กแฉลบเข้ามาในช่องทาง จึงรีบหักหลบจนเสียหลักข้ามเกาะกลางไปอีกฝั่งชนกับรถรถยนต์อีซูซุ มิวเอ็กซ์ อย่างแรง ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวมกันถึง 7 รายและบาดเจ็บ 1 ราย

ขอบคุณภาพ ตำรวจทางหลวงประจวบฯ-บางสะพาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน