X

เมืองสมุทรสงคราม  เดินหน้าส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวที่”เพลินวานหัวหิน”

                      สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรสงคราม ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดด้านการท่องเที่ยวเพื่อตอบสนองยุทธศาสตร์การพัฒนาของจังหวัด นำผลิตภัณฑ์สินค้าของดี มาจำหน่ายรวมทั้งผลไม้ขึ้นชื่อ พร้อมแผ่นพับแนะนำแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรสงคราม ให้เป็นที่รู้จักโดยเลือกเพลินวาน หัวหินแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังเป็นสถานที่จัดงานตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 ก.ค.  2561

                   วันที่ 29 มิถุนายน 2561   นายสทิศ สิทธิมณีวรรณ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรสงคราม เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมการตลาดด้านการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสงคราม พร้อมด้วย นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ,นายธนศร ดอกเดื่อ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์   และนายอุดมสุข นิ่มเซียน  นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ,นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกรรมการ สมาชิก ตลอดจน เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ที่ เพลินวาน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ตลอดทั้งผู้สนใจร่วมงาน

                   โดย  สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรสงครามได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดด้านการท่องเที่ยวเพื่อตอบสนองยุทธศาสตร์การพัฒนาของจังหวัดสมุทรสงคราม พ.ศ.2561-2564 ในการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวแบะผลิตภัณฑ์ชุมชนของจังหวัดสมุทรสงครามให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายยิ่งขึ้นในหมู่คนไทยและชาวต่างประเทศ ในระหว่างวันที่ 29 มิ.ย.-1 ก.ค.61 ด้วยการจับคู่ทางธุรกิจ การออกร้านแสดงสินค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าแปรรูป และผลไม้ขึ้นชื่อของจังหวัด    รวมทั้งการแสดงบนเวทีด้วยเอกลักษณ์ของความเป็นจังหวัดสมุทรสงครามอีกด้วย ซึ่งจะเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐบาลในการสร้างงานสร้างรายได้และกระจายความเจริญไปสู่ภูมิภาค พร้อมกับการกระจายรายได้ไปสู่ภาคประชาชน และส่งผลไปยังการขยายฐานของนักท่องเที่ยวให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น สร้างโอกาสและขยายช่องทางทางการตลาดด้านการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสงครามให้กว้างขวางยิ่งขึ้น และจะขยายการจัดกิจกรรมให้ครอบคลุมไปยังจังหวัดสุพรรณบุรี และนนทบุรี ต่อไป

                   บรรยากาศภายในงานประกอบด้วยการแสดงดนตรี การแสดงพื้นบ้านชุดโขนเรื่องรามเกียรติ์ตอนยกรบ ระบำโขมพัตส์ ระบำร่อนทอง และระบำสับปะรด การแสดงละครหุ่นสายของโรงเรียนวัดเขายี่สาร กลองยาวประยุกต์ กลองไทยนำชัยสู่การท่องเที่ยวเมืองประจวบคีรีขันธ์  กิจกรรมช้อป ชิม ชิล กิจกรรมนาทีทองส่งเสริมการขาย การเลือกซื้อสินค้าและการนำแผ่นพับสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสงคราม มาแจกจ่ายให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน