X

วัดห้วยมงคล หัวหิน แจกพระ-ปฏิทินฟรี!!ไม่ต้องทำบุญ

 

ประจวบคีรีขันธ์ -วัดห้วยมงคลหัวหิน ส่งความสุขให้คนไทย         แจกพระของขวัญปลูกสกอธิษฐานจิตพิธีใหญ่ พร้อมปฏิทินปีใหม่ฟรี เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ หลวงพ่อไพโรจน์ย้ำแจกกันฟรีๆไม่ต้องทำบุญ#77 ข่าวเด็ดประจวบคีรีขันธ์ (วิมล ทับคง รายงาน)

(วันที่ 1 มกราคม 63)ที่ลานประดิษฐานหลวงพ่อทวด พระนามาภิไธย ย่อ สก.วัดห้วยมงคล ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พระพิศาลสิทธิคุณหรือท่านเจ้าคุณไพโรจน์ เจ้าอาวาสวัดห้วยมงคล ได้ทำพิธีเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในเทศกาลปีใหม่ พร้อมทั้งได้ทำพิธีแจกปฏิทินหลวงพ่อทวด และพระของขวัญปีใหม่ ให้กับประชาชนที่เดินทางมาไหว้พระขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลในเทศกาลปีใหม่ โดยในทุกปีทางวัดห้วยมงคลจะแจกพระของขวัญให้ประชาชนได้นำไปแขวนคอ เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ รวมทั้งหลวงพ่อทวดเป็นพระที่มีพุทธคุณความศักดิ์สิทธิ์ด้านแคล้วคลาด ปลอดภัย เหมาะสำหรับพกติดตัวไว้ขณะเดินทาง ซึ่งในปีนี้มีประชาชนมาเข้าแถวรอรับปฏิทิน และพระของขวัญกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับปฏิทินหลวงพ่อทวด พระพิศาลสิทธิคุณ ได้ทำพิธีตั้งจิตอธิษฐานเดี่ยวพุทธาภิเษกเพื่อความเป็นสิริมงคล ในส่วนของพระของขวัญ ปีนี้แจกพระหลวงพ่อทวดเนื้อวานคลุกรักพิมพ์เตารีด ด้านหลังมีตัวอักษร ห.ม.ค. เลี่ยมพลาสติกพร้อมเชือกร่มห้อยคอ โดยปีนี้เตรียมปฏิทินไว้แจกจำนวน 4,000 แผ่น ,พระของขวัญจำนวนกว่า 10,000 องค์ แจกให้ประชาชนเพียงวันนี้วันเดียวเท่านั้น

สำหรับพระหลวงพ่อทวดเนื้อว่านคลุกรักพิมพ์เตารีดมีสรรพคุณเชื่อกันว่าเป็นพระเนื้อผงคลุกรักซึ่งนอกเหนือจากพุทธที่งดงามยังทรงคุณค่าเป็นดั่งที่กล่าวขานทั้งด้านโชคลาภ โภคทรัพย์ และคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด ปลอดภัย จากอันตรายต่างๆ อธิษฐานขอสิ่งใดก็สมความปรารถนาทุกประการ ผ่านการพุทธาภิเษกเสาร์ห้าและปลุกเสกภายในอุโบสถวัดห้วยมงคลมาหลายวาระโดยพระเกจิจากจังหวัดเพชรบุรีและละแวกใกล้เคียงมาร่วมพิธีตลอดปี โดยจะมอบให้คนละ1องค์เท่านั้น

พระพิศาลสิทธิคุณหรือท่านเจ้าคุณไพโรจน์ เจ้าอาวาสวัดห้วยมงคล กล่าวว่า ปี้นี้ทางวัดห้วยมงคล แจกความสุขให้ประชาชน 2 ชั้น ทั้งปฏิทินหลวงพ่อทวด และพระของขวัญ แจกฟรีไม่ต้องทำบุญ ถือเป็นของขวัญให้ชาวไทย เป็นสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน